สาวอวดชีวิตสุดหรู วันๆไม่ต้องทำอะไร มีผัวเศรษฐีเปย์ให้

สาวอวดชีวิตสุดหรู วันๆไม่ต้องทำอะไร มีผัวเศรษฐีเปย์ให้

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า โซดิ เป็นหญิงชาวอังกฤษที่ใช้ชีวิตอยู่กับสามีชาวดูไบมานานถึง 20 ปีแล้ว และชีวิตในแต่ละวันของเธอก็ทำเอาสาว ๆ หลายคนถึงกับตาโต นอกจากภารกิจในการเลี้ยงดูลูกน้อยและเอาใจสามีแล้ว เธอก็หมดเวลาไปกับการใช้เงินอย่างไม่อั้น กับบรรดากระเป๋ารองเท้าแบรนด์แนม เครื่องประดับฝังเพชร หรือแม้แต่การดูแลตัวเองด้วยการเข้าซาลอน

แน่นอนเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นสะใภ้ดูไบ การทำเล็บของเธอก็ไม่ธรรมดา ดังเช่นในคลิปหนึ่งที่เธอพาไปสัมผัสประสบการณ์ในร้านซาลอนที่ดีที่สุดในดูไบ ขณะช่างทำเล็บกำลังบรรจงวาดภาพดอกไม้ 3 มิติ ลงบนเล็บอันแวววาวของเธอ ซึ่งค่าใช้จ่ายหลังหมดเวลาทำเล็บไปถึง 4 ชั่วโมง ก็คือ 500 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 19,000 บาท)

"มันคุ้มไหมนะ หรือฉันโดนหลอกล่ะ" หญิงสาวถามในคลิปทำเล็บ ซึ่งทำเอาชาวเน็ตถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน บางคนแทบไม่อยากเชื่อว่าการทำเล็บจะแพงได้ถึงขนาดนั้น บอกว่า "ดีไซน์ที่ฉันทำดูซับซ้อนกว่านี้ แต่ถูกกว่ามาก ๆ เลย"

นอกจากนี้ยังมีคนวิจารณ์ว่า เข้าร้านทำเล็บแบบสุดแพง แต่ทางร้านกลับไม่มีอุปกรณ์ป้องกันผิวหนังของลูกค้าจากแสงยูวีที่อบเล็บเลยรึไง

แค่การทำเล็บอาจจะธรรมดาไป โซดิยังมีคลิปพาผู้ติดตามไปชมตอนที่เธอใช้เงินของสามี 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 38,000 บาท) ไปกับการทำเล็บทำผม ก่อนจะขึ้นเครื่องบินด้วย

นอกจากนี้ยังมีสารพัดคลิปที่แม่บ้านรายนี้พาผู้คนไปการเดินทางของเธอ ตั้งแต่ไปนั่งดื่มที่โรงแรม 5 ดาว ตลอดจนการช้อปกระเป๋าแบรนด์เนมแบบเปย์ไม่มีกั๊ก รวมถึงการไปรับประทานมื้อหรูในดูไบ โดยในหลาย ๆ คลิปยังเห็นภาพของสามีที่คอยดูแลเอาใจภรรยาผู้นี้

ยังมีอีกหลาย ๆ คลิปที่โซดิเข้ามาตอบคำถามจากชาวเน็ต เช่นคำถามว่า เธอไม่กังวลหรือว่าเขาจะไปคุยกับสาวอื่น รวมถึงทำคลิปโชว์กฎที่เธอต้องปฏิบัติตามในฐานะแม่บ้านผู้แสนดี ซึ่งมีข้อความบรรยายว่า "กฎสำหรับอยู่กับผู้ชายดูที่ร่ำรวย ตั้งครรภ์ได้ 24 ชั่วโมง ต้องเซย์เยสเสมอ เดินทางไปในนาทีสุดท้าย และรับประทานอาหารนอกบ้านเสมอ"

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปนั้นใช่จะปลื้มตามเธอไปซะทุกคน โดยบางคนบอกเลยว่า มันดูเป็นภาระที่เหนื่อยมากสำหรับเธอ รวมถึงคนที่คอมเมนต์ว่า "ก็ดูดีนะ แต่ความหมายและความลึกซึ้งในการใช้ชีวิตอยู่ที่ไหนล่ะ"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ