แพท ขับ BMW

แพท ขับ BMW

วันที่ 16 กรกฎาคม 64 ที่ผ่านมา แพท ณปภา เผยคลิป ซื้อของขวัญให้ตัวเอง 10 ปีที่รอคอย แพท เผยว่าถือเป็นครึ่งชีวิตที่ดีสำหรับเรา แม้สถานการณ์ตอนนี้จะไม่ดี แต่ช่วงเวลานี้เป็นช่วงชีวิตที่ชอบจริงๆ มีลูกชายน่ารัก ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ได้มาตั้งแต่อายุ 30 แล้ว ความสุขจริงๆเลย

ตั้งแต่มีน้องจุดเปลี่ยนในชีวิต ตอนนั้นยังไม่ได้แต่งงานไม่รู้สังคมจะรับเรากลับเข้ามาไหม ทุกคนน่ารักมากไม่ใช่แค่รักเรารักไปถึงลูกเรา

ถามว่าแพทมีอะไรที่อยากได้ไหม แพท บอกว่า จริงๆอยากได้ลูกอีกคนหนึ่ง สมมติถ้ามันเกิดขึ้นได้จริง อยากได้ลูกผู้ชายอีกคน ถามน้องเรซซิ่งอยากได้น้องไหม ลูกชายบอกว่าอยากได้น้องผู้ชาย แต่มันก็คงไม่เกิดขึ้นแล้ว

แพท บอกอีกว่า บ้านก็ไม่อยากได้ คอนโดก็ไม่อยากได้ ชอบอยู่บ้านมากกว่า จริงๆ ตั้งใจจะซื้อรถอยู่แล้ว เพราะพ่อขอรถ BMW สีขาวไว้อยู่แล้ว

พร้อมเผยคลิปสาเหตุที่แพทต้องซื้อรถคันใหม่ เพราะขับ BMW ของตัวเองไปช นบันไดจนรถเสียหายพั งยั บกระจังหน้าหลุด เจ้าตัวบอกว่าไม่เคยขับชนเลย ไม่รู้ว่ามีบันไดตรงนั้นเพราะปกติไปรับลูกที่โรงเรียนจะมีถังขยะอยู่ตรงบันได เลยไม่รู้ว่ามีบันไดจนขับไปช น

รถซ่อมเป็นเดือน นาฟให้รถมาใช้ ส่วนนาฟให้ผู้ชายมารับ แพท ถึงกับลั่น ตัวเองเลยต้องรีบซื้อรถเลยส่วนรถที่อยากได้

แพท เผยว่า อยากได้พอร์ช (ปอร์เช่) มานานแต่ไม่มีปัญญาซื้อ เป็นเวลา 10 ปีเก็บตังค์มา ประเด็นคือยากได้รถเลย แต่เช็กแล้วต้องรอรถนาน พร้อมทั้งลั่นว่าถ้าไปดูแล้วมีรถที่อยากได้ ออกรถเลย

ก่อนแพทไปดูรถแล้วถูกใจซื้อเลย ราคา 6 ล้านปลายๆ เจ้าตัวตื่นเต้นขับครั้งแรกกลับมาที่บ้าน พร้อมมอบรถเป็นของขวัญให้ตัวเองตามที่รอมานาน 10 ปี สุดแฮปปี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ