
หนุ่ม กรรชัย ส่งต่อ 2,000 ถุงยังชีพ ส่งต่อกำลังใจให้กองทัพแนวหน้า
หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ประกาศข่าวจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ และ โหนกระแส ช่อง 3 ร่วมกับพันธมิตรภาคธุรกิจ นำโดยแบรนด์ LYO ภายใต้การบริหารของ นพรัตน์ มาลัยวงค์ จากบริษัท 88 (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยแบรนด์ชั้นนำอย่าง M-150, Dutch Mill, NESCAFÉ, SALZ, PROTRIVA, ยาอมกำกิ๊กเผี่ยง, บะหมี่ไวไว และข้าวตราฉัตร จัดกิจกรรม ส่งต่อน้ำใจไทยไม่ทิ้งกัน มอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุง ให้กองทัพนำไปกระจายให้กำลังพลในพื้นที่ชายแดน
ทีมงานจากรายการโหนกระแสและ LYO ร่วมลงมือจัดถุงยังชีพด้วยตนเอง ภายในถุงประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง ยา เวชภัณฑ์ แชมพู และของใช้จำเป็น โดยผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนส่งมอบ
กิจกรรมนี้สะท้อนถึงพลังความร่วมมือจากสื่อมวลชน ภาคธุรกิจ และประชาชนจิตอาสา ที่ร่วมส่งต่อกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติหน้าที่แนวหน้าในการปกป้องประเทศ
ภาพจาก โหนกระแส
เรียบเรียง new.in.th