ลงทะเบียนด่วน เหลืออีก 1.47 ล้านสิทธิ์ รับเงิน 3000

ลงทะเบียนด่วน เหลืออีก 1.47 ล้านสิทธิ์ รับเงิน 3000

วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 มาตรการช่วยเหลือเยียวยาประชาชนและกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงสถานการณ์ cv ได้เปิดให้ประชาชนผู้มีสิทธิ์ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบล่าสุดวันนี้ เวลา 10.00 น. เหลือสิทธิ์คงเหลืออีก 1.47 ล้านสิทธิ์ จากทั้งสิ้น 31 ล้านสิทธิ์

โดยครั้งนี้สามารถลงทะเบียนได้ทั้งผู้ที่เคยเข้าร่วมโครงการในระยะที่ 1 ระยะที่ 2 และผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการ

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จและทำการยืนยันตัวตนเพิ่มเริ่มใช้สิทธิ์แล้ว จะได้รับการโอนเงินทั้งสิ้น 3,000 บาท แบ่งการโอนเป็น 2 รอบ ดังนี้

รอบที่ 1

1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2564 รับโอนเงิน 1,500 บาท

รอบที่ 2

1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564 รับโอนเงิน 1,500 บาท

ช่องทางการลงทะเบียนคนละครึ่ง

ลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com

ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง พร้อมผูก G-wallet (กดแถบคนละครึ่ง)

เปิดขั้นตอนเติมเงินเข้า G-Wallet แอปเป๋าตัง ใช้สิทธิ์ คนละครึ่ง

ยืนยันตัวตน เมื่อไรก็ได้ ไม่หมดเขต

ก่อนหน้านี้ (1 ก.ค.) นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) และโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า การยืนยันตัวตนหลังลงทะเบียนสำเร็จ สามารถทำได้ตลอดเวลา ไม่ต้องรีบทำให้เสร็จภายในวันเดียว ไม่มีวันหมดเขต และหากยืนยันตัวตนเสร็จสิ้น ก็สามารถเริ่มใช้จ่ายได้ทันที

สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิแล้ว หากเข้าแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง แล้วขึ้นข้อความว่าไม่พบข้อมูลการลงทะเบียน หรือระบบกำลังดำเนินการตรวจสอบ ขอให้อัพเดตแอปพลิเคชั่นเป๋าตังเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อนเข้าใช้งาน แต่หากอัพเดตเวอร์ชั่นเป๋าตังแล้ว เจอข้อความ กรุณายืนยันตัวตนเพิ่มเติมเพื่อใช้สิทธิโครงการ ขอให้ไปยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชน (ดิป ชิป) กับธนาคารกรุงไทย ด้วยการนำบัตรประจำตัวประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขา

หรือที่ตู้เอทีเอ็มสีเทาของกรุงไทยฯ หรือยืนยันตัวตนผ่านตัวเลือก KrungthaiNext ในแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ส่วนคนที่เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนไว้แล้วก็ไม่ต้องยืนยันตัวตนในขั้นตอนข้างต้นอีก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ