ฮอตมากแม่ อแมนด้า โชว์ชุดราตรีมิสยูนิเวิร์ส โดนใจสุดๆ ไทยแลนด์

ฮอตมากแม่ อแมนด้า โชว์ชุดราตรีมิสยูนิเวิร์ส โดนใจสุดๆ ไทยแลนด์

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 (ครั้งที่69) จัดการประกวดรอบพรีลิมมินารี โดยมีสาวงามเข้าร่วมเข้าการประกวดทั้งหมด 74 ประเทศจากทั่วโลก ณ เซมิโนล ฮาร์ดร็อค โฮเทลแอนด์คาสิโน ฮอลลีวู้ด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

โดย อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ตัวแทนประเทศไทย ทำผลงานได้ดีในชุดค็อกเทลสีชมพู และชุดว่ายน้ำทูพีซสีเขียว อวดความแซ่บสุดปัง

ขณะที่ชุดราตรียาวสีทองงามจับตา อแมนด้าก็เดินแสดงแบบได้อย่างงดงามน่าประทับใจ เรียกเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ในโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม เนื่องจากเป็นชุดที่ทางกองประกวดประเทศไทย และตัวอแมนด้ายังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

สำหรับที่มาในการรังสรรค์ ชุดราตรี สีทอง ของ อแมนด้า ลวดลายและเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลุ โดยแบรนด์วาเลนเทียร์ (VALENTIER) โดดเด่นด้วยงานปักที่ผสมผสานทั้งคริสตัล เลื่อม ลูกปัด และปล้องอ้อย ถูกเรียงและไล่เฉดสีให้เกิดไดนามิกที่เหมือนกับพลุ โดยใช้เวลาในการปักด้วยมือกว่า 720 ชั่วโมง ขณะที่โครงชุดและคัตติ้งได้แรงบันดาลใจมาจากนักรบหญิง ที่ดีไซน์เนอร์ตั้งใจออกแบบให้ชุดนี้เป็นชุดราตรีที่เป็นสองชิ้น (Two-Piece Gown) เพื่อเพิ่มความโมเดิร์นให้กับชุดและผู้สวมใส่ เพราะผู้หญิงยุคใหม่ที่จะก้าวไปสู่ความเป็นสากล ต้องเป็นผู้หญิงที่ทะมัดทะแมง และมีความคล่องตัวสูง สามารถเผชิญกับสิ่งต่าง ๆ ได้ในทุกสถานการณ์

และ ดนวัต พฤกษ์ชินวร ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ก็ได้พูดคุยกับอแมนด้าเกี่ยวกับเรื่องราวที่เธออยากจะบอกคนทั้งโลกผ่านชุดราตรีนี้ ในขณะที่เธอยืนอยู่บนเวที Miss Universe ว่าเธอเป็นคนเข้มแข็งมากแค่ไหน และสิ่งสำคัญคือเธออยากจะมีเสียงที่ทรงพลังเพื่อจะบอกให้ทุกคนบนโลกใบนี้ หันมารับฟังเสียงของกันและกันอย่างเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน

พลุ (Firework) จึงเป็นภาพที่ต้องการวาดออกมาเพื่อเป็นตัวแทนทั้งความงามและพลังของผู้หญิงที่ได้พูด และแสดงให้โลกนี้ได้เห็นว่าเธอมีสิ่งที่อยากจะบอก และทุกคนต้องหันมาฟังในสิ่งที่เธอต้องการจะพูด เหมือนกับเสียงของพลุที่เมื่อไหร่มันถูกจุดขึ้น เราจะต้องหยุดฟังพร้อมกับหันมามองว่าพลุนั้นมีความงดงามมากเพียงใด อีกทั้งสีทองของพลุยังเป็นภาพแทนการเฉลิมฉลองความสำเร็จ (Achieve The Universe) ของอแมนด้าที่ได้ต่อสู้ และฝ่าฟันไปจนสู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ก้าวที่ทุกคนจะหันมามองและรับฟังเธอ และเป็นก้าวที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล

ประมวลภาพชุดราตรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ