กัปตันกิ๊ฟ วิ่งโผเข้ากอดสามีหลังกักตัวครบ

กัปตันกิ๊ฟ วิ่งโผเข้ากอดสามีหลังกักตัวครบ

อดทนรอกักตัวจนครบ 14 วันแล้ว สำหรับ กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปวิ่งโผเข้ากอดสามีรุ่นน้องหลังกักตัวครบด้วยความคิดถึง แต่ได้เจอกันไม่นานก็ต้องแยกจากกัน

หลังจากที่ 6 เซียนตบสาวไทย อย่าง ซาร่า นุศรา ต้อมคำ กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อรอุมา สิทธิรักษ์ หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว อำพร หญ้าผา และ มลิกา กันทอง ได้ออกมาอำลาสนามหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันศึกเนชันส์ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนวอลเลย์ถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆกัน

และถึงแม้ว่าในวันนี้พวกเขาจะตัดสินใจอำลาวงการไปแล้วแต่เชื่อว่า 6 เซียนตบสาวไทย จะต้องจดจำและตราตรึงอยู่ในหัวใจคนไทยทุกคนอย่างแน่นอน หลังจากเล่นให้กับทีมชาติไทยมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี

ซึ่งปัจจุบันพวกเขาได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้วและกำลังทำการกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วันตามมาตรการป้องกันควบคุมโร คของภาครัฐ

ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นนั่งนับวันรอที่จะได้กลับบ้านเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อครบ 14 วันทางด้าน กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ นั้นดีใจจนออกนอกหน้าสุดๆหลังสามี ขับรถมารอรับถึงโรงแรมที่กักตัว แต่ละแล้วก็ทำเอาเศร้าเมื่อทางด้าน กัปตันกิ๊ฟ โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า เจอกันแล้ว คิดถึงจัง 15 นาทีมีค่ามากๆเลย

ดยอีกคลิปทางด้าน กัปตันกิ๊ฟ ได้โพสต์ขณะที่ได้ไปส่งสามีที่สนามบินพร้อมกับข้อความ ดินทางปลอดภัยน๊า เจอกันแป๊ปเดียวจริงๆ สู้ๆคับ หลังจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาสอบถามว่า ไปไหนหรอคะแม่ ด้านชาวเน็ตอีกรายได้เข้ามาตอบแทนว่า สามี ไปกับทีมu20ค่ะ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ