ศรราม เคลียร์หาคู่นอนผ่านแอป

ศรราม เคลียร์หาคู่นอนผ่านแอป

ยังมีเรื่องราวให้หายคนได้พูดถึง สำหรับประเด็นของ หนุ่ม ศรราม และ อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ฝ่ายหญิงออกมาแฉว่าทำไมลูกสาว น้องวีจิ ที่ตอนนี้อายุ 2 ขวบแล้วถึงมีพัฒนาการช้า

แฉว่าฝ่ายชายติดเห ล้ าจนไม่เลี้ยงลูก ก่อนจะตอบโต้กันไปกันมา แต่ต่อมากุ้งพลอยก็ออกมาไลฟ์ขอโทษและขอโอกาสจากหนุ่ม

ล่าสุด วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา หนุ่ม ศรราม ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 โดยก่อนเข้าช่วงสัมภาษณ์ มดดำ คชาภา ก็เผยว่า

กุ้งพลอย ได้ติดต่อขอมาออกรายการด้วยจะมาขอเจอ หนุ่ม ศรราม แต่ตัวเองได้เบรกไว้ก่อน บอกอย่าเลยพอเถอะ เขาจะมาขอโทษหนุ่มในรายการ ตนเลยบอกว่าเดี๋ยวสัมภาษณ์เอง

ด้าน หนุ่มก็เผยเรื่องราวต่าง ๆ ว่า ผมขอเรียนแบบนี้ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสชี้แจงกับทุกสื่อ ให้รายละเอียดแบบครบถ้วนไปแล้ว แต่ไม่ขอตอบถึงบุคคลที่ 3 ไม่ให้แม่ของลูกมาเจอลูกจริงมั้ย? ไม่จริงครับ

ตอนตกลงเลิกกัน เขียนสลักท้ายใบหย่าว่าอย่างไร? ผมเป็นคนดูแลลูก แต่ก็ให้เจอ

ทุกวันนี้ยังให้แม่มาเจอมั้ย? ช่วงนี้ขออนุญาตเพราะโควิด วีจิไม่ได้ออกจากบ้านเลย ต้องขออนุญาตก่อน

เขาบอกว่าถ้าไม่ให้เจอลูก เดี๋ยวไปเจอกันในศาลก็ได้?

ก็ต้องดูในอนาคตต่อไป ว่ามันมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า

เป็นคำถามที่เจ็บปวด ที่คนเป็นแม่บอกว่า ยิ่งเลี้ยงลูกยิ่งพัฒนาการช้า ถ้าปล่อยลูกไว้กับพ่อแบบนี้จะยิ่งช้า รู้สึกอย่างไร?

ชีวิตผมทำงานมาทั้งชีวิต เราหาเช้ากินค่ำ ตั้งแต่วีจิเป็นเด็กจะได้เห็นแค่ก่อนออกจากบ้าน กลับมาก็หลับแล้ว และอยู่ที่บ้านมีพี่เลี้ยง ถ้าว่างก็เล่นกับเขาบ้าง การเป็นหัวหน้าครอบครัวต้องออกไปทำงาน ไม่ได้เกิดบนกองเงินกองทอง

ที่เขาบอกว่าลูกสาวพัฒนาการช้าเพราะไม่มีคนสอน? คือพัฒนาการของวีจิที่เราปรึกษาแพทย์ ตอนนี้พูดยังไม่เป็นคำ คุณหมอไม่ได้พูดเรื่องถอดกางเกง เราต้องเข้าใจปล่อยให้เขาเติบโตตามธรรมชาติ ไม่ควรจะไปเร่ง ผมเลี้ยงลูกถ้าเขาล้มผมก็ปล่อย ไม่ไปตีพื้น บอกให้เขาระวัดระวัง เวลาใครให้ของก็ขอบคุณ ที่บ้านมีพี่เลี้ยงดูแลย่า 1 คน และพี่เลี้ยงที่ดูแลวีจิอีก 1 คน เพราะผมต้องทำงาน

เขาบอกว่าทำตัวไม่เหมาะคุณสำมะเลเทเมา ไม่เลี้ยงลูก ไม่ทำหน้าที่ของพ่อ หาคู่นอนตามแอปพลิเคชัน อยากจะบอกคนทั้งประเทศว่าอย่างไร?

ช่วงนี้ถ่ายละครไม่ได้ ทุกอย่างหยุดหมด บางทีก็ดูซีรีส์นอนตี 2 ตี 3 เพราะไม่ต้องตื่นเช้าไปถ่ายละคร การกดโทรศัพท์ก็ดูของตัวเองคนเอ็นดูลูกก็ไปขอบคุณ ตอนแรกก็ไม่เป็น แต่คนที่สอนคือวู๊ดดี้บอกให้ตอบ เรื่องติดเหล้าก็บอกตรงๆ วันนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อน มีลูกแล้ว อายุป่านนี้แล้ว เรื่องคุยกับใคร ผมไม่ได้หล่อทิพย์ขนาดนั้นใครจะมาชอบ

เขาบอกว่าเวลาจะหาแฟนก็หาตามแอปพลิเคชัน?

แอปพลิเคชันคืออะไร ผมตื่นมาตอนเช้า มอสโทรหา แมนโทรหา มี้ พิศมัย โทรหา ว่ามีอะไร วีจิไปกดโทรศัพท์ออกไปหา บางวันก็ไปกดฟอลโลว์ใครก็ไม่รู้

เราเห็นลูกทุกวันเห็นความน่ารักเขา มันจะมีใครก็ต้องพ่อที่จะเป็นหลักให้เขา อยู่ในวันที่เขาเติบโตประสบความสำเร็จ เราเริ่มรักตัวเองมากขึ้น อะไรไม่ควรทำเราก็ไม่ทำ เราไม่อยู่วัยเสี่ยง วัยคึกคะนองมันผ่านไปหมดแล้ว ความเป็นพ่อมันต้องมาก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ