เปิดบ้าน ผู้พันเบิร์ด บ้านแสนอบอุ่น

เปิดบ้าน ผู้พันเบิร์ด บ้านแสนอบอุ่น

แม้จะมีไอจีหรือสื่อโซเชี่ยลสำหรับ เสธ.เบิร์ด หรือ พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี นักแสดงผู้จัดละคร ทว่าก็น้อยที่จะโพสต์หวานๆ ถึงครอบครัว และภรรยา ปาล์ม วริญญา ศิริชุมแสง เห็นมาดเข้มแบบนี้หลายคนอาจคิดว่าดุ แต่จริงๆ แล้วใจดีเป็นแฟมิลี่แมนสุดๆเลยจ้า

วันนี้เราจะพาไปเยี่ยมบ้านหรือเรือนหอของผู้พันเบิร์ดกับคุณปาล์ม วริญญา ศิริชุมแสง สวัสดี ภรรยาสุดสวย ไปดูซิว่าเรือนหอของทั้งคู่จะน่าอยู่ อบอุ่นแค่ไหน

บ้านหลังนี้ผู้พันเบิร์ดตั้งใจซื้อไว้สำหรับเป็นเรือนหอ ลงทุนออกแบบและตกแต่งเอง ถึงขั้นทาสีบ้านด้วยตัวเอง โดยเล่าว่าบ้านหลังนี้มีพื้นที่ประมาณ 86 ตารางวา

ที่เลือกบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี้เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว แม้จะซื้อมาใหม่แต่เจ้าของบ้านบอกว่าต้องปรับปรุงออกแบบตกแต่งใหม่แทบทั้งหลัง

ผมต่อเติมเอง ข้างหลังทำเป็นห้องทำงาน ปลูกต้นไม้เพื่อให้ร่มเงาเป็นพื้นที่สำหรับลูกชายวิ่งเล่น บ้านหลังนี้ผู้พันเบิร์ดเล่าว่าอยู่กันทั้งหมด 4 คนมีคุณพ่อผู้พันเบิร์ด ลูกชาย ภรรยาและตัวผู้พันเบิร์ด

สไตล์การตกแต่งบ้านของผู้พันเบิร์ดนั้นเน้นความเรียบง่าย มีมุมสวนแนวตั้งที่ผู้พันเบิร์ดจัดเอง แม้ห้องทำงานจะตั้งใจเอาไว้นั่งทำงานแต่พอเวลาผ่านไปกลายเป็นห้องที่ลูกวิ่งเล่น เก็บของเล่นของลูก

ปาล์ม วริญญา โพสต์เล่าฉลองรักหวาน 10 ปีว่า พ่อเบิร์ดไม่ใช่คนโรแมนติกแบบที่จะเซ็ต เซอร์ไพร์อะไรแบบนี้ แต่ปามก็ไม่อยากปล่อยให้วันครบรอบ 10 ปี ผ่านไปแบบไม่มีอะไรพิเศษ เลยคิดว่า

เราก็เป็นฝ่ายจัดก็ได้นินา คิดได้แบบนี้เราก็ไม่ทุก ไม่ต้องตั้งตารอ ว่าจะมีอะไรเซอร์ไพร์ไหม พอไม่มีก็จะคิดน้อยใจ จัดเองก็ได้เนอะ

บอกวินว่าวันนี้เป็นวันที่แม่กับพ่อฉลองสมรสพระราชทาน มีความสำคัญกับพ่อแม่ และตัววิน วินเป็นฝ่ายสนับสนุน แอบเก็บความลับ น่ารักที่สุด พ่อเบิร์ดเซอร์ไพร์มาก ตรงนี้ของเราจริงเหรอปาม

ตอนแรกขอให้โรงแรมจัดให้ในห้องพัก แต่ทางโรงแรมว่าต้องมุมนี้เลยค่ะ ก็ได้ค่ะ สรุปว่าสวยบรรยากาศดีจริงๆ ค่ะ และแล้วก็เซอร์ไพร์สำเร็จ ปีนี้ก็จะเป็นปีที่ไม่ธรรมดาสำหรับแม่ละ เราโชคดีเนอะที่ได้มาเจอกัน @colonelbird พ่อเบิร์ดคนดีที่หนึ่ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ