มาแล้วชื่อลูกชาย น้องจอมพล

มาแล้วชื่อลูกชาย น้องจอมพล

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่บอกเลยว่ายิ่งมีโซคล้องใจด้วยแล้วยิ่งดูอบอุ่นมากๆ สำหรับ คู่ของ ใบเตย อาร์สยาม กับสามี ดีเจแมน พัฒนพล หลังจากที่มีบุตรสาวตัวน้อยน่ารักๆ มาแล้วหนึ่งคน และ น้องเวทย์มน ก็มาเติมเต็มชีวิตคู่นี้จริงๆ สำหรับบุตรสาวคนแรก

และทั้งคู่ก็มีแพลนจะมีบุตรอีกคนแล้ว โดยเฉพาะคุณพ่ออย่าง ดีเจแมน ที่อยากได้บุตรชายมากๆ วางแผนไว้ทุกอย่างแล้วว่าจะมีบุตรชายได้ยังไง เรียกว่าพร้อมมากๆ สำหรับการมีทายาทคนที่2

และทริปล่าสุดที่ ดีเจแมน-ใบเตย ได้ยกครอบครัวกันไปเที่ยวทะเล และทริปนี้ก็ทั้งหวานทั้งแซ่บมากๆ และภาพสุดสวีทที่ดีเจแมนโพสต์ภาพคู่กับใบเตยที่บอกเลยว่าหลังทริปนี้มีลุ้นข่าวดีแน่ๆ อย่างที่หลายคนเอาใจเชียร์

โดย ดีเแมน ที่เขียนแคปชั่นภาพหวานๆ ที่ถ่ายภาพตรงน้ำตกไว้ว่า มีลูกชาย ให้พ่อนะ (จอมพล) ต้องมา

เรียกได้ว่าพักหลังๆ ดีเจแมน ต้องยอมและตามใจ ใบเตย มาโดยตลอด จนถูกแซวอยู่บ่อยๆว่า เจ้าตัวยอมถอดเขี้ยวเล็บ แล้วเข้าสมาคมกลัวเมียแล้วหรือเปล่า

ล่าสุดขอแก้ตัว และ คำสบประมาทของ ภรรยา ใบเตย ที่เคยว่าในรายการ เคหะสถานะ ในเทปเปิดบ้าน หลังที่ใช้เป็นเรือนหอ ก่อนหน้านี้ ว่า ดีเจแมนไม่มีหัวทางศิลปะ และภรรยาตั้งหากโกหกทั้งเพ

ดีเจแมน ถือโอกาสแฉ ภรรยา กลับว่า ตอนท้องเขาน่ารักมาก และรักสามีมาก แต่ตอนนี้อะไรไม่รู้ผิดไปหมด แถมเมื่อวานโดนด่าเรื่องไม่ปิดไฟ

ส่วนเรื่องที่ภรรยา เคยแฉว่า ฉ ี่แล้วไม่ยอมกดนั้น เจ้าตัว ชี้แจง ไม่เป็นความจริง ซึ่งเคยมีเหตุการณ์ครั้งหนึ่ง บ้านใหม่ที่อยู่กับภรรยา โดยห้องน้ำเป็นที่กดชักโครกญี่ปุ่น แล้วพอกดเปิดฝาชักโครกแล้ว ระบบมันช้า ประกอบกับตอนนั้นตนเองปวดฉ ี่มาก

พอฝาชักโครกเปิดขึ้นมา ทำให้โดนฉ ี่กระเด็นเลอะไปหมด แล้วภรรยาเป็นไรไม่รู้ ชอบมาตอนฉ ี่พอดี ก็โดนว่าาเละเทะหมดแล้ว ไม่ต้องโทษระบบ ระบบประสา ทมึ งนะสิ ซึ่งยอมรับว่า ตอนนั้นตนเองเครียดมาก

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ