ประกาศปิดเพจ น้าค่อม

ประกาศปิดเพจ น้าค่อม

หลังจากที่ครอบครัวปรีดากุล ได้ เ สี ยหัวหน้าครอบครัว ค่อม ชวนชื่น ไปด้วย cv เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

และล่าสุด ทางครอบครัวของตลกชื่อดัง ก็ได้ประกาศผ่านทางเพจ ค่อม ชวนชื่น เพื่อขอแจ้งปิดเพจ ให้เหลือแค่ความทรงจำว่า

ขอเรียนแจ้งให้ทราบค่ะ สมาชิกที่กดติดตามในเพจคุณพ่อนะคะ ครอบครัวเราจะทำการ ปิดเพจ ของคุณพ่อเพจนี้นะคะ เป็นเพจของคุณพ่อจริง100%

ถ้ามีใครใช้ชื่อคุณพ่อ ในการสร้างเพจหรือกลุ่ม ขอให้ทุกท่านรับทราบนะคะ ทางเราไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้น อาจเกิดปัญหา หรือมีช่องทางให้มิจฉาชีพได้เข้ามาฉวยโอกาสได้ในช่วงนี้ โปรดระมัดระวังกันด้วยนะคะ

ถ้าใครยังรักและอยากสนับสนุนติดตามครอบครัวเราต่อ ขอให้ไปสนับสนุนครอบครัวเรากันที่เพจ Ice Bank Diary แทนนะคะ

แจ้งมาเพื่อทราบและโปรดระมัดระวัง รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกท่าน ขอให้เพจนี้เป็นความทรงจำ และรอยยิ้มดีๆ ที่ได้จากคุณพ่อที่พวกเรามีร่วมกันนะคะ 14/05/2564

น้าค่อม ชวนชื่น มีชื่อจริงว่า อาคม ปรีดากุล เกิดวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2501 อายุ 63 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัด พระนครศรีอยุธยา น้าค่อม โดยเริ่มต้นเข้าร่วมตลกคณะชวนชื่น ในปี พ.ศ. 2525 ใช้ชื่อในวงการหรือมีฉายาว่า น้าเหยิน หรือ น้าค่อม ซึ่งน้าค่อมมีความสามารถพิเศษแม้จะอ่านหนังสือไม่ออกแต่ว่าสามารถจำบทได้อย่างแม่นยำ

น้าค่อม ได้ทำอาชีพตลกมานานกว่า 50 ปี มีผลงานละคร และภาพยนตร์ไม่ต่ำกว่า 6 0 เรื่องโดยผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับ น้าค่อม คือ 7 ประจัญบาน ซึ่งเรื่องนี้ทำรายได้ถึง 58.30 ล้านบาท และผลงานล่าสุดในปีนี้ 2564 ที่น้าค่อมได้ฝากเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ เป็นเรื่องสุดท้ายก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง อีเรียมซิ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ