แซม ยุรนันท์ โชว์ภาพเก่าของคุณพ่อ

แซม ยุรนันท์ โชว์ภาพเก่าของคุณพ่อ

งานนี้ต้องบอกเลยว่า สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับดารารุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ เจ้าของความหล่ออมตะในวัย 58 ปี ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยภาพของคุณย่าในสมัยสาว ๆ กับที่มาของเครื่องหน้าสุดปัง จมูกโด่ง คิ้วหนา ปากบาง งานดีครบเครื่อง

ล่าสุด วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 แซม ยุรนันท์ ก็ออกมาโพสต์ภาพต้นแบบของความหล่ออีกคน นั่นก็คือภาพคุณพ่อของเจ้าตัวในสมัยหนุ่ม ๆ นั่นเอง พร้อมเล่าถึงเรื่องราวประวัติของท่าน โดยออกตัวก่อนว่าไม่ใช่พระเอกหนังฝรั่งที่ไหน เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ความหน้าตาดีส่งต่อกันทั้งบ้านจริง ๆ

ไม่ใช่พระเอกหนังฝรั่งที่ไหนนะครับ คุณพ่อผมเอง แต่ก็โพสท่าไม่ง้อพระเอกนะครับ 555 คุณพ่อเกิดที่กรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมันครับ

ขณะที่คุณปู่เป็นทูตทหารประจำกรุงเบอร์ลิน มีพี่ชายฝ าแฝดอีกหนึ่งคนอายุห่างกัน 3 นาที คุณพ่อเรียกตัวเองว่าแฝดเดน ครับ เพราะตอนที่คุณย่ายังไม่ครบกำหนดคลอ ดท่านมีอาการโ ลหิ ตเป็นพิ ษ คุณหมอต้องให้ผ่ า ตั ดด่วน และถามคุณปู่ว่าถ้าจำเป็นต้องเลือกระหว่างแม่กับลูกจะเลือกใคร คุณปู่ตอบว่าเลือกคุณย่าครับ มีเรื่องเล่าอีกมากมายแต่ในไอจีเค้าบอกว่ายาวเกินไปลงได้ไม่พอครับ 555 ตามไปอ่านกันต่อใน Facebook FAN pages นะครับ sam yuranunt pamornmontri

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ