เปิดบ้านเกิด โบว์ เมลดา น้อยคนจะรู้เป็นชาวภูไท

เปิดบ้านเกิด โบว์ เมลดา น้อยคนจะรู้เป็นชาวภูไท

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ทั้งสวยและมากความสามารถ สำหรับ โบว์ เมลดา สุศรี เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีความสามารถทางด้านการแสดงอย่างเดียว แต่เธอคนนี้เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านเลยจริงๆ ทั้งการเรียน เดินแบบ ภาษา การแสดง

เจ้าตัวเคยเปิดเผยไว้ว่า เรื่องภาษาก็มีปรับค่ะ ถึงแม้ว่าพ่อแม่ของโบว์ จะเป็นคนอีสาน แต่ก็จะมีสำเนียงและภาษาที่ไม่เหมือนกัน คือแม่โบว์เป็นคนภูไท สำเนียงก็จะไม่ใช่ภาษาอีสานแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ มีความเหน่ออยู่หน่อยๆ ส่วนพ่อก็เป็นคนขอนแก่น ซึ่งเราก็ไม่ค่อยได้พูดกันมากนัก

ทำให้ ไม่ได้เรียนรู้ภาษาอีสานมากขนาดนั้น เวลาโบว์พูดในละคร ถ้าสังเกต และฟังให้ดี ก็มีเหน่อบ้างเป็นอีสานสุพรรณ บางคำก็แอบลืมบ้าง

และสำหรับเรื่องความรักนั้นก็หวานจนมดขึ้นไม่หวาดไม่ไหว เพราะล่าสุดก็เพิ่งจะผ่านทริปต่างประเทศด้วยกันมา จนถูกแซวว่าแกล้งๆ ใช้ชีวิตคู่ งานนี้สื่อมวลชนเลยถามไปแบบตรง ๆ สรุปแล้วเรียก แฟน ได้หรือยัง โบว์ เมลาดา มีคำตอบแล้ว

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปร่วมงานแต่งงานของ สาวแอร์ มีช็อตเด็ด เมื่อ สาวแอร์ โยนช่อดอกไม้ ท่ามกลางเพื่อนเจ้าสาวที่รอรับอย่างตื่นเต้น และแล้วป๋อมแป๋ม นิติ ก็ได้รับดอกไม้ช่อนั้น รีบวิ่งแหวกแถวเพื่อนๆ นำไปให้นางเอกสาว โบว์ เมลดา ทุกคนยิ้ม หัวเราะให้กับความน่ารักของป๋อมแป๋ม

ในขณะที่ทุกคนเชียร์ให้สาวโบว์เป็นเจ้าสาวคนถัดไป สาวโบว์และอาเล็ก ธีรเดช ก็ได้เข้ามาอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว ด้วยความเขิน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ