เปิดบ้านส้มเช้ง สามช่า คราวนี้มาแบบวิวหลัก 100 ล้าน

เปิดบ้านส้มเช้ง สามช่า คราวนี้มาแบบวิวหลัก 100 ล้าน

ชีวิตดี๊ดีจริงๆ สำหรับดาราตลกหญิงส้มเช้ง สามช่าหรือ บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ เพราะในไอจีส่วนตัวเห็นถ่ายภาพเดินทาง ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง กินเที่ยวแบบรัวๆ

แถมล่าสุดก่อนหน้านี้ยังถ่ายภาพตนเองที่ด้านหลังเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ พร้อมแคปชั่น อีก 1 ความฝัน กับบ้านหลังใหญ่ๆ พี่น้องรวมกันอยู่รวมเยอะๆ มันจะมีความสุข และสนุกดีนะ

สำหรับบ้านหลังนี้ยังไม่มีการบอกรายละเอียดว่าอยู่ที่ไหน ราคาเท่าไร แต่ก่อนหน้าที่จะมาอวดบ้านในฝันหลังนี้ส้มเช้งเคยสร้างบ้านของตัวเองมาแล้ว

โดยส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบธรรมชาติ และชอบการออกแบบตกแต่งบ้านเองทั้งหมด นอกจากนี้เธอยังมีไอเดียว่าบ้านหลังนี้ยังจะเป็นบ้านสำหรับญาติพี่น้องที่เธออยากให้มาอาศัยอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่

ส้มเช้ง เริ่มอาชีพการแสดงด้วยการแสดงลิเกให้กับ คณะครื้นเครง เท่ง เถิดเทิง ซึ่งเป็นคณะของ เท่ง เถิดเทิง ต่อมาได้รับการเชิญชวนให้มาแสดงในฐานะทีมนักแสดงลิเกในช่วงละครแก๊ง 3 ช่า ในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เมื่อ 7 มิถุนายน 2543

จากนั้นจึงมาเป็นนักแสดงสมทบในช่วงละครอยู่หลายต่อหลายครั้ง ในชื่อ ส้มโอ นั่นถือเป็นจุดเปลี่ยนและพลิกผันในหน้าที่การของเธอในทางที่ดีขึ้น เมื่อได้รับโอกาสครั้งใหญ่จากปัญญา นิรันดร์กุลให้มาแสดงละครตลกในรายการร่วมกับ หม่ำ จ๊กมก, เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า อย่างถาวร

เมื่อในเดือนมกราคม พ.ศ. 2545 และใช้ชื่อในวงการว่า ส้มเช้ง สามช่า ด้วยความสามารถหลากหลาย การแสดงตลกที่เรียกว่าแบบหน้าตาย รวมถึงรูปร่างหน้าตาและส่วนสูง 172 ซม. ทำให้ส้มเช้งเป็นที่จดจำได้ไม่ยากจนแจ้งเกิดในฐานะตลกหญิงได้ในที่สุด

นอกจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ส้มเช้งยังได้ร่วมแสดงซิตคอมต่างๆของเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ อย่าง ระเบิดเถิดเทิง รับบท แก้ว หญิงสาวหน้าตาขี้เหร่ ใส ซื่อ ไม่ฉลาด และ โคกคูนตระกูลไข่ รับบท โสภิตภิตา หัวหน้าเลขาประจำบริษัทที่ไม่ใส่ในการทำงาน สวย เซ็กซี่ มั่นใจสูง แต่งตัวจัด ชอบเอารัดเอาเปรียบผู้อื่น

รวมถึงพิธีกรในรายการ ชัยบดินทร์โชว์ รวมกับ หม่ำ เท่ง โหน่ง อีกทั้งยังได้มีโอกาสโชว์เสียงร้องในการร้องเพลงเปิดช่วงในแบบบอร์ดเวย์ (Broadway) และบลูส์ (Blues) และ และการเป็นพิธีกรเต็มตัวในรายการ ชิงช้าสวรรค์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ