ใบเฟิร์น ยอมพูดแล้ว ความสัมพันธ์พระเอกซีรีส์วาย หลังหลุดซุ่มคบ

ใบเฟิร์น ยอมพูดแล้ว ความสัมพันธ์พระเอกซีรีส์วาย หลังหลุดซุ่มคบ

จากกรณีที่พิธีกรรายการดังอย่าง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้ออกมาบอกว่าสาวอักษรย่อที่มีข่าวว่าซุ่มคบกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี คือสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็ทำเอาทัวร์มาลงที่เจ้าตัวชุดใหญ่ แต่ล่าสุด ใบเฟิร์น ก็ออกมาเผยเรื่องนี้ด้วยตัวเองแล้ว ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ BABY BRIGHT ณ TRUE ICON HALL ชั้น7 ICONSIAM

ใบเฟิร์นเผยว่า ไม่จริงค่ะ ไม่จริง ก็ตกใจนิดนึง เพราะว่าเคยร่วมงานกับน้องๆ ทั้งสองคนอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่เคยคุยเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ ตอนแรกยังไม่มีคนส่ง แต่มีคนโทร.มา ประมาณโทร.มาแซว แรกๆ ก็จะงงหน่อย แต่หลังๆ ก็รู้ว่ามาจากเพจ ความสัมพันธ์กับไบร์ทคือถ่ายทรูด้วยกันค่ะ ส่วนกับน้องวินถ่ายวีโว่ค่ะ เป็นงานพรีเซ็นเตอร์

แต่ในชีวิตประจำวันไม่เคยไปกินข้าวหรือแฮงค์เอาต์กันเลยค่ะ เจอกันในงาน ไม่เคยไปไลฟ์สไตล์นอกรอบกันเลยค่ะ ไม่เคยคุยอะไรนอกรอบเลยค่ะ ทำงานด้วยกันปกติค่ะ (แต่กลายเป็นว่าทัวร์มาลงที่เรา) ก็เข้าใจค่ะ ไม่ได้เครียดอะไรอยู่แล้ว เฟิร์นก็ชินแล้วนะ บางทีเฟิร์นก็จะเจอข่าวอะไรที่มันไม่ได้จริงอยู่เรื่อยๆ ก็เลยไม่ตกใจค่ะ เข้าใจว่าคือข่าว

แม่มดโทร.มาเมื่อวานค่ะ โทร.มาแซวว่ามีหลัวเหรอ ก็เลยเล่าให้แม่ฟังไปว่าไม่มีค่ะ (ยิ้ม) ก็เห็นแม่ไปพูดให้แล้ว ก็ให้แม่พูดเลย แม่นั่นแหละตัวเริ่ม (หัวเราะ) ก็บอกแม่เลยว่าถ้าไม่เชื่อสาบานเลย ยืนยันจริงๆ เป็นพี่น้องที่ร่วมงาน น่ารัก ทำงานด้วยกันเฉยๆ ค่ะ ยังเป็นสาวโสดค่ะ

เกรงใจน้องๆ เขาเนอะ น้องเขามีอนาคตที่ดี ส่วนที่มีคนเห็นเคยไปตีแบดฯ ด้วยกัน กับน้องไบร์ทน้องวินไม่เคยไปตีแบดฯ ด้วยกันเลยค่ะ แล้วยิ่งที่บอกว่าเห็นรถไบร์ทไปจอดที่คอนโดเรา น้องไบร์ทขับรถอะไรใบยังไม่รู้เลยค่ะ ไม่มีแน่นอนค่ะ (หัวเราะ) ไม่โกรธๆ ค่ะ ก็ดีค่ะ จะได้มีเรื่องคุย เพราะปกติก็ไม่ค่อยมีเรื่องให้ตอบคำถามอยู่แล้ว จะได้มีคอนเทนต์บ้าง

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ