เร่ร่อนไร้เงิน ต้องกินน้ำแขวนตามป้ายรถเมล์ เปิดบ้าน 20 ล. บอล เชิญยิ้ม

เร่ร่อนไร้เงิน ต้องกินน้ำแขวนตามป้ายรถเมล์ เปิดบ้าน 20 ล. บอล เชิญยิ้ม

กว่าจะมีวันนี้ต้องเจออะไรมาบ้าง วันนี้ทีมงานจะพามาเปิดชีวิตตลกดัง บอล เชิญยิ้ม เจ้าตัวเล่าว่า กว่าจะถึงวันนี้ เจอทุกรูปแบบ เดินอยู่ริมถนน ไม่มีเงิน หยิบน้ำที่แขวนตามป้ายรถเมล์มาดูด ไปสมัครตลกที่ไหนเขาก็ไม่รับ เจอคนสารพัด จนกลัวมาถึงลูก เข้าไปแล้วจะออกมาไม่ได้ แต่ผมยังโชคดีที่ออกมาได้

บอล บอกว่า ลูกๆ ยังเล็ก ตอนนั้นผมติดย-าหนักมาก 4 ปี เต็มๆ ที่ผมเส-wทุกวัน สมมติได้ค่าตัว 3 พัน ซื้อย-า 2,900 บาท ได้เงินมาก็ซื้อย-าดูดทุกวัน เหลือเข้าบ้านวันละ 100 ทุกวัน จนหนักเป็นหนี้เป็นสิน จนผอม รั่ว เหวอ เบลอ ใบไม้ไหวคิดว่าตำรวจจะมาจับ เกือบโดนตำรวจจับ

จนมาเห็นลูกกินนมกระป๋อง ลูกท้องเสีย ผมยืนมอง น้ำตาไหล คิดๆๆ ทำไมกูเป็นแบบนี้ว่ะ ผมมีพ่อแก่เลี่ยมทอง สมบัติของพ่อผม ก็ไปจำนำได้ 600 ซื้อม้-าดู-ด จนไม่ไหวแล้ว มีหนี้สิน ต้องคอบหลบเจ้าหนี้ เลยยกมือท่วมหัวบอกพ่อ พ่อแก่ ถ้าลูกยังมีบุญ ชีวิตลูกไม่ไหวแล้ว ขอให้ลูกมีงาน ขอให้ลูกย-าเลิกแบบไม่อันตรายร่างกายลงแดง จะเลิกจริงๆ

ไม่เกินอาทิตย์ มีรายการติดต่อมา ได้ค่าตัวพันหนึ่ง รีบมาไถ่พ่อแก่ แล้วหักดิบ ร่างกายไม่เป็นอะไร ชีวิตก็ดีๆ ขึ้น ได้เจอแม่ เงินเข้ามาจำนวนมาก และมาพบ ยูริ ยิ่งดวงขึ้นเข้าไปอีก เหมือนมาหนุนกัน เขามาเติมเต็มเราด้วย เขาขอเรื่องเดียว อย่าเจ้าชู้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ