ภรรยา เป็ด เชิญยิ้ม สวยยิ่งกว่านางเอกฮ่องกง

ภรรยา เป็ด เชิญยิ้ม สวยยิ่งกว่านางเอกฮ่องกง

สร้างสีสันรอยยิ้มให้กับวงการบันเทิงมายาวนานทีเดียว สำหรับ เป็ด เชิญยิ้ม หรือ ธัญญา โพธิ์วิจิตร หนึ่งในผู้ก่อตั้งคณะเชิญยิ้มเมื่อปี 2523

วันนี้ เราจะนำภาพ ภรรยาของเป็ด เชิญยิ้ม นักแสดงตลก และเป็นผู้ก่อตั้งคณะ เชิญยิ้ม อดีตนายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ที่มีภรรยาสุดสวยชื่อว่า คุณก้ามปู ปัทมสูต บุตรสาวคนโตของ พ่ออี๊ด สุประวัติ มาให้ทุนคนชมกัน ปัจจุบันนี้ มีทายาทด้วยกัน 2 คน

เป็ด บอกว่า ครอบครัวตอนนี้อยู่ดีมีความสุข บุตรคนโตจบปริญญาเอก ก็มาช่วยงานที่ออฟฟิศ ส่วนคนเล็กเรียน ม.กรุงเทพ คนเล็กชื่อ พีพี ภศา โพธิ์วิจิตร เคยชิมลางงานบันเทิงในนฐานะนักแสดง กับบทลิ้นจี่ ในละครเวทีเรื่อง หยาดเพชร ที่งานนี้มีคุณพ่อนั่งแท่นผู้กำกับการแสดง ซึ่งข่าวว่าบไม้ใต้ต้นคนนี้พยายามฝึกซ้อมอย่างหนักด้วยความตั้งอกตั้งใจ จนคนรอบข้างต่างออกปากชม

ส่วนก้ามปู เขาก็ดูแลบุตรสาวอย่างเดียว ตามรับตามส่ง เราทำงานมา 40-50 ปีแล้ว นานพอสมควร แต่ผมจะยังไม่เกษียน ถ้ามีกำลังมีชีวิตอยู่ ก็ทำงานไป ทำเพื่อครอบครัวและทำประโยชน์เพื่อแผ่นดิน บุตรสาว คุณแม่เขาก็ไปคุมทุกวัน ผมคนรักบุตรสาวมาก บางทีถ้าไม่ได้ไปไหนก็จะไปนั่งเฝ้ารอรับกลับเอง อย่าเพิ่งมีหนุ่มเลย ให้เขาโตกว่านี้อีกหน่อย น้อยคนนักจะรู้ว่า คุณก้ามปู เป็นบุตรสาวคนโตของ คุณพ่อ อี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต ดารารุ่นใหญ่ เจ้าของรางวัลนักแสดงอาวุโสศิลปินแห่งชาติ ปี พ.ศ. 2555 พ่ออี๊ต เป็นนักแสดงและผู้กำกับครึ่งไทย-โปรตุเกสเกิดที่กรุงเทพมหานคร ได้รับปริญญาคณะมนุษยศาสตร์มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง มีบุตรทั้งสิ้น 4 คน คนแรกชื่อ ก้ามปู คนที่สอง กุ้งนาง และ ชัชเวทย์ สุกิจจวนิช และบุตรที่เกิดกับ นีรนุช เมฆใหญ่ คือ กษาปณ์ ปัทมสูต

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ