แจ๊ส ชวนชื่น อดีตเคยเกเร เผยชีวิต ก่อนกลับตัวจนรวยร้อยล้าน

แจ๊ส ชวนชื่น อดีตเคยเกเร เผยชีวิต ก่อนกลับตัวจนรวยร้อยล้าน

เป็นอีกหนึ่งตลกดังที่เรียกได้ว่าตอนนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค เป็นบุตรคนเล็กสุดในบรรดาบุตรทั้ง 15 คนของอุดม ทรงแสง เป็นนักแสดงตลกที่มีมุกเด็ดมากมายโดยเฉพาะมุกเลียนแบบบุคคลดัง ๆ เช่น อ่าง เถิดเทิง, ตูน บอดี้สแลม, แด๊ก บิ๊กแอส ผดุงจบการศึกษาระดับชั้นประถมที่โรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ และมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่โรงเรียนบางกะปิ เพราะติดเพื่อนไม่เข้าเรียนจนถูกไล่ออกทำให้ในเวลาต่อมาช่วยงานในคณะตลก เพราะอยากจะเป็นนักแสดงตลกตามพ่อ แม้ผู้เป็นพ่อแม่จะไม่เห็นด้วยก็ตาม ภายหลังได้ทำรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด ได้รับสมญานามว่า เยลโล่ เชิญยิ้ม

แต่กว่าจะมีวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยในรายการ อะจ๊าก EP.1 ช่อง GMM25 เจ้าตัวได้เปิดใจในช่วงหนึ่งของรายการว่า ในช่วงวัยรุ่น ตนเคยทำตัวเกเร ติดเกม ไม่ไปเรียนที่โรงเรียน และด้วยความอยากรู้อยากลอง ก็ทำให้ตนหลงไปลองเส พ ตามคำชวนของรุ่นพี่ จนเม า ไม่รู้เรื่อง ถึงขนาดที่ว่ากลับมาบ้านมายังไงไม่ทราบ เพราะเม า อยู่

จนทางบ้านทราบเรื่อง แม่ก็ต่อว่าถึงขั้นไล่ออกจากบ้าน พ่อก็มีเรียกมาคุยและสั่งสอน ตนจึงบอกพ่อแม่ไปว่าไม่อยากเรียนแล้ว เพราะอยากเล่นตลก วันนั้นเลยเป็นวันที่เริ่มเข้าวงการตลก ตอนที่เปิดใจคุยกันกับทางบ้าน ตนจำอะไรไม่ได้เลยเพราะฤทธิ์ย า แต่ภายหลังก็มีคนเล่าให้ฟังว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรถึงได้รู้

จากอดีตเคยติ ดย า ทำตัวเกเร มีความรู้ติดตัวแค่ป.6 ปัจจุบัน แจ๊สสามารถก่อร่างสร้างตัวจากอาชีพที่เขารักจนสามารถสร้างออฟฟิศราคา 10 กว่าล้านได้ แจ๊ส ยังเผยอีกว่า ตนได้เตรียมวางอนาคตไว้ว่า อยากจะทำเพลง งานอะไรเองทั้งหมด วางแผนจะสร้างสตูดิโอ ห้องซ้อม ห้องอัด และที่ที่ใช้พบปะดื่มด่ำกับเพื่อนๆ ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ