โหน่ง ชะชะช่า แฟนคลับแห่เป็นห่วง

โหน่ง ชะชะช่า แฟนคลับแห่เป็นห่วง

เป็นอีกหนึ่งตลกดังของเมืองทไทยที่หลายคนรู้จักกันเป้นอย่างดี สำหรับ โหน่ง ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข โดยในอดีตโหน่งได้เข้ามาในวงการตลกโดยเริ่มจากมีนักจัดรายการชักชวนเข้ามาแนะนำให้เต้นหางเครื่องอยู่วงดนตรีลูกทุ่ง ศรชัย เมฆวิเชียร ซึ่งต่อมาได้เริ่มเป็นตลก โดยแสดงรีวิวหน้าเวทีและต่อมา หม่ำ จ๊กมก ได้ชักชวนให้มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในรายการระเบิดเถิดเทิง ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของโหน่ง ทำให้โหน่งได้แจ้งเกิดเป็นตลกชื่อดัง โดยโหน่งจะมีรูปร่างที่อ้วนท้วม แต่ปัจจุบันโหน่งกลับมีรูปร่างที่เปลี่ยนไปมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน โหน่ง ชะชะช่า ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของตัวเอง แต่งานนี้กลับดูผอมลงทำจนทำเอาผิดหูผิดตา จนทำแฟนคลับต่างเป็นห่วงและได้เข้ามาสอบถามว่า โหน่ง ชะชะช่า นั้นไปทำอะไรมาถึงได้ดูผอมลงขนาดนี้

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฉลยแล้วว่าทำไมตัวเองถึงผอมลง เป็นเพราะโหน่งกำลังทำงานที่เกี่ยวกับกาแฟอยู่ จึงทำให้โหน่งผอมลงได้ขนาดนี้ และนุ้ย เชิญยิ้ม ได้เดินทาง มาเยี่ยมและให้กำลังใจพี่ชาย โหน่ง ชะชะช่า ถึงจังหวัดนครนายก จากนั้นสองพี่น้องยังได้เปิดคอนเสิร์ตเล็กๆ ด้วยการจับไมค์ร้องคาราโอเกะ แก้เหงากันสองคน ถือเป็นภาพที่น่าประทับใจกับความสัมพันธ์พี่น้องของทั้งสองคน ที่แฟนคลับไม่ค่อยจะได้เห็นนัก ซึ่งทางด้านโหน่ง ชะชะช่า ได้โพสต์ภาพคู่กับ นุ้ย เชิญยิ้ม พร้อมกับข้อความว่า นุ้ยเขายังมีผมอยู่นะ หนาซะด้วย จากนั้นตลกดังก็ได้มีการโพสต์ภาพวีดิโอคอลกับพี่ๆ ตลก หม่ำ จ๊กมก โหน่ง เคยได้ปล่อยผลงานเพลง โทน และ เอาอย่างนี้อีกที่หนึ่ง เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะปล่อยเพลงใหม่อีกครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ