ไมค์ ภัทรเดช อยู่แบบเรียบง่าย ที่ขอนแก่น

ไมค์ ภัทรเดช อยู่แบบเรียบง่าย ที่ขอนแก่น

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถทางการเรียนมากๆ สำหรับ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี หนุ่มหล่อนักแสดงจากช่อง 7 ที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้ว่าในสมัยที่เขาเรียนมหาวิทยาลัยนั้น เขาเคยเรียนถึง 2 ประเทศ ที่ในไทยและจีนเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าในตอนนี้ ขึ้นแท่นว่าเป็นสามีแห่งชาติกันไปแล้ว วันนี้เราจะพาไปดูบ้านของพระเอก ไมค์ ภัทรเดช บ้านอยู่ที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เเต่ก่อนบ้านเคยเปิดร้านแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และต่อมาได้เปลี่ยนมาข1ยเครื่องใช้ไฟฟ้าจนถึงปัจจุบัน เป็นยังไงนั้นตามไปดูกันเลยจ้า

ไมค์ มีชื่อจริงว่า ภัทรเดช สงวนความดี ชื่อเดิมคือ อัครเดช สงวนความดี ชื่อเล่นคือ ไมเคิล เกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2533 ภูมิลำเนา เป็นชาวอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ส่วนสูง 184 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา จบจากโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จบจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภาษาจีนธุรกิจ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ไมค์ ภัทรเดช เข้าประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2006 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 จากการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2006 ซึ่งเป็นเวทีประกวดดันดับต้นๆ ของวัยรุ่นในยุคนั้นเลยทีเดียว และหลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าประกวด Men’s Health Guys Challenge 2011 จนได้เข้าวงการบันเทิงเป็นนักแสดงของช่อง 7 อีกด้วย ส่วนเรื่องการเรียนนั้นนอกจากภาษาไทยแล้วเขายังเคยไปศึกษาต่อที่ประเทศจีนอีกด้วย โดยเขาเรียนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภาษาจีนธุรกิจ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยจะเรียนทั้งที่ประเทศไทยและที่ประเทศจีน โดยจบมาจะได้ใบปริญญา 2 ใบ

ขอบคุณภาพจาก รายการ ที่นี่หมอชิต

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ