แก้ว จริญญา ถูกวางลุคสาวเท่

แก้ว จริญญา ถูกวางลุคสาวเท่

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล เพราะเธอคนนี้ช่างแสนเท่และมีเอกลักษณ์สุดๆ ในค่ายกามิกาเซ่

แต่หลังจากที่ค่ายปิดตัวลง แก้วก็เริ่มไว้ผมยาว แต่งตัวหวานๆ แถมยังเริ่มคบผู้ชาย จนทำให้หลายคนสับสนว่าอะไรยังไง และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดความลับเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แก้วได้มีโอกาสออกมานั่งพูดคุยกับรายการ ความลับกามิ ที่มี โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร เป็นผู้ดำเนินรายการ แก้วเล่าว่าจริงๆ แล้วเธอไม่ได้เป็นสาวเท่แบบที่เราเห็นตอนแรกเลย

แก้วทาลิปและแต่งตัวแนวผู้หญิงทั่วไป หลังจากนั้นก็มีคนโทรบอกให้เธอกลับมาแคสติ้งอีกครั้ง ซึ่งพอไปถึงก็เจอเฟย์กับฟาง พร้อมวางลุคให้เสร็จสรรพและให้แก้วเป็นสาวเท่ ในตอนนั้นแก้วต้องตัดผมสั้นทั้งที่เธอไม่ได้อยากทำเลย

บางครั้งตอนอัดเสียงก็โดนตำหนิว่าเสียงผู้หญิงเกินไป ขอเสียงแมนกว่านี้อีก บางครั้งต้องขึ้นเวทีไปรวมกับผู้ชาย จนทำให้ตอนแรก แก้วที่ชอบผู้ชายแบบสุดๆ กลับเริ่มสับสนในตัวเองว่าเธอชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่

หลังจากที่ค่ายกามิกาเซ่ปิดตัวลง ทุกคนก็ยังคงคิดว่าแก้วเป็นทอมจริงๆ แต่หลังจากนั้นเธอก็เริ่มกลับมาไว้ผมยาว แต่งตัวในแบบที่ตัวเองอยากแต่งและเริ่มเข้าใจในตัวเองว่าชอบผู้ชาย

และสุดท้ายก็ได้ลงหลักปักฐานแต่งงานกับหนุ่มหล่ออย่าง โทนี่ รากแก่น แบบที่เราเห็นนี่แหละจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ