ชมพู่ โชว์สกิลตัดผมให้ น้องพายุ

ชมพู่ โชว์สกิลตัดผมให้ น้องพายุ

งานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับเกือบทั้งประเทศเอ็นดูหนักมาก สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา คุณแม่ ชมพู่ ออกมาเผยภาพผมใหม่ของน้อง ๆ ลง IG Story

โดยแม่ชมพู่เปิดแฮร์ซาลอนเองที่บ้าน โชว์สกิลตัดผมให้ลูกเอง เป็นผมหน้าม้า น่าเอ็นดูกันทั้งคู่

ก่อนที่แม่ ชมพู่ อารยา จะออกมาเผยอีกภาพของ น้องพายุ พร้อมแคปชั่น "เอาใหม่" เป็นภาพเบื้องหลังระหว่างกำลังตัดผมหน้าม้าให้ลูกชาย

โดยน้องพายุต้องถอดเสื้อระหว่างคุณแม่ตัดผมให้ด้วย ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลก์กันรัว ๆ ด้วยความเอ็นดู

นอกจากนี้ยังมีจุดที่ทำหลายคนหลุดโฟกัส เข้ามาคอมเมนต์แซวถึงซิกแพกของน้องพายุกันด้วย

เพราะจุดนี้ในเฟรมมีความโดดเด่นขโมยซีนเต็ม ๆ (ฮา) น่ารักน่ากอดมากจริง ๆ

ต้องบอกเลยว่า คุณแม่ชมพู่ ที่เลี้ยงลูกแบบกินง่าย อยู่ง่าย ปล่อยให้น้องแฝดได้เรียนรู้ ได้ลงมือทำ สามารถเล่นคลุกดิน คลุกทราย ตักน้ำโคลน น้ำฝน แบบไม่แคร์สิ่งสกปรกมาตั้งแต่เด็กๆ

จนมา ณ ตอนนี้ จะสังเกตุเห็นว่า น้องสายฟ้า-พายุ ไม่ค่อยแสดงอาการเจ็บป่วยออกมาให้เห็น แถมยังเป็นเด็กแฝดที่แข็งแรง สุขภาพดี เข้ากับคนอื่นๆ ได้ง่ายอีกด้วย

เป็นเด็กเลี้ยงง่าย ติดดิน โดยเฉพาะเรื่องกินนี่กินได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นข้าวเหนียว ขนมจีน ถือเป็นของโปรดสุดๆ เรียกว่านั่งเป็นหลับ ขยับเป็นกิน แต่บางครั้งไม่จะง่วงขนาดไหน แต่พวกพี่เขาก็สู้มาก ทั้งกิน ทั้งนอน ในเวลากันได้

ก่อนหน้านี้ แม่ชมได้โพสต์คลิปโมเม้นท์น่าเอ็นดูของลูกชายทั้งสองที่กำลังพูดเจื้อยแจ้วหยอกล้อกันอยู่ โดยเฉพาะช็อตที่ น้องพายุ ขอ พี่สายฟ้า จับมือพร้อมพูดว่า “เอามานี่จับมือ

หากพูดถึงเรื่องการกินแล้วนั้น ก่อนหน้านี้ ชมพู่ และคุณยายจะทำอาหารสุดแซ่บอย่าง ไก่ใต้น้ำและแกงเปรอะหน่อไม้ น้องพายุ ที่ไม่ขอยอมแพ้เรื่องการกินก็ได้รีวิวการนั่งกินอาหารแสนอร่อยบนเสื่อที่ปูอยู่กลางบ้านใต้ร่มไม้

โดยมื้อนี้หนุ่มน้อยได้ปั้นข้าวเหนียวกินพร้อมกับเนื้อย่างแดดเดียว เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังอาสาป้อน พี่สายฟ้า ให้ได้ลิ้มชิมความอร่อยไปด้วยกัน

ซึ่งในขณะที่ พายุ กำลังป้อนข้าวเหนียว พี่สายฟ้า อยู่นั้น ตนก็เผลอทำเนื้อแดดเดียวตก ทำให้พี่ชายกินแค่ข้าวเหนียว จนต้องรีบแก้มือหยิบเนื้อที่หล่นมาป้อนพี่ชายอีกครั้ง พร้อมบอกด้วยเสียงใสๆ ว่า ”เอาหมูด้วย เอาหมูกลับไปด้วย

ก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์ที่ลูกโป่งของ น้องพายุ ลอยไปติดเพดาน ซึ่งเพดานนั้นสูงมาก จนคิดว่าไม่น่าเอาลงมาได้ง่าย ๆ คงต้องรอให้มันตกลงมาเอง

และเมื่อ แม่ชมพู่ ถามว่า ใครทำอะ น้อง ๆ ก็ตอบว่า พายุเป็นคนปล่อยขึ้นไป ซึ่ง น้องพายุ ก็บอกว่า เดี๋ยวให้ปะป๊าขึ้นบันไดไปหยิบให้

ส่วน น้องสายฟ้า ก็บอกว่า มันอันตรายนะ แต่ปะป๊าก็ปีนได้ งานนี้ เมื่อคุณแม่ถามย้ำก็ยังได้รับคำตอบเดิมคือ น้องพายุเป็นคนปล่อยขึ้นไปนั่นเอง

เป็นการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายมากๆเลยทีเดียว

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ