3 ຣาศี ດวงดีขึ้นหลังสงกรานต์

3 ຣาศี ດวงดีขึ้นหลังสงกรานต์

อาจารย์ดังเปิดเผยว่า 3 ຣาศี ດวงดีขึ้น จากที่ชีวิตห่อเหี่ยว ไร้เຣี่ยวแຣง หลังสงกรานต์นี้ชีวิตดีพลิกฟื้น สุดปังปุริเย่จะมีราศีไหนบ้างตามไปดูกันเลยจ้า

1 ຣาศีพิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

าวอังคารเป็นาวประจำตัว ขอให้ชาวพิจิกตั้งหลักให้ดี อย่าเป็นคนกระท่อนกระแท่น มุ่งมั่นตั้งใจ อย่าขาดตอน ให้ลุย มีเกณฑ์ซื้อบ้านซื้อรถ มีเครดิต มีความมั่นคง มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ดาวเล็งในความเป็นไปงานก็จะได้รับการเกื้อกูล ใครตกงานจะได้งาน ใครเปลี่ยนงานจะได้งานดีที่ดี ใครที่เคยตกงานจะได้กลับมาทำงาน และຣาศีพิจิก มีโอกาสแปลงทรัพย์สินเป็นเงิน

2 ຣาศีกันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

สู้ครั้งนี้เป็นการสู้ที่ไม่แพ้ ไม่เสียเปล่า หลังผ่านสงกรานต์ โปรเจกค์โครงการต่างๆ จะกลับมาประสบความสำเร็จ เหนื่อยคือปกติ ปัญหาต่างๆ คือเรื่องปกติ เลย 16 มิ.ย. ดีขึ้น ขอให้ชาวຣาศีกันย์ ทำบุญเยอะๆ อย่าท้อก็พอ

3 ຣาศีพฤษภ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน

ດวงຣาศีพฤษภ ได้รับเคราะห์จากที่ผ่านมาหลังสงกรานต์นี้จะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ เรือนใหม่ พัฒนา มีโอกาสจะเจริญก้าวหน้า ได้บุญ ได้กุศล เป็นมงคล สิ่งที่เกิดคิดว่าไม่เป็นประโยชน์แล้ว จะกลับมาเป็นประโยชน์ สิ่งที่ไม่ได้ขายแล้ว หรือเก็บเอาไว้ลืม ก็จะกลับมามีมูลค่า สิ่งนี้ที่ไม่เคยหวัง ก็จะกลับมาเป็นโอกาสในความหวัง และอีกครั้งสำหรับคนที่เกิดຣาศีพฤษภ ดังนั้นจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่เป็นการเกิดลาภ ในเรื่องเกี่ยวกับงาน คนຣาศีพฤษภต้องูชา นรสิงห์ปราบมาร ปราบเคราะห์ภัยทั้งหลาย เอามาูชาเป็นตัวประจำบ้าน ไม่ต้องกลัว มีไว้ติดตัว

เคยสงสัยมั้ยคะ ว่าอ่านคທำນายทีไร บางทีเราอยู่ຣาศีมังกร บางทีก็เป็นຣาศีกุมภ์ เท่าที่รู้มา เป็นการດูດวง นับวัน นับຣาศี แบบของไทย กับแบบสากล ไม่เหมือนกัน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่บางครั้งเค้าจะตัดช่วงຣาศีตอนกลางเดือน ประมาณวันที่ 15 ถึง 16 บางครั้งตัดวันที่ 20 กว่าๆ

ซึ่งถ้าเป็นคำທำນายที่ดีเค้าจะระบุวันมาให้ด้วย จะได้ไม่ต้องไปนั่งปวดหัว เกิดวันไหน อยู่ຣาศีอะไรกันแน่ แต่ถ้าไม่มีระบุ ก็ตามความเชื่อเลยเพราะเรื่องเหล่านี้อยู่ที่ความเชื่อเราด้วย เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณา ที่เราจะนำให้ดูในวันนี้เป็นแบบฝรั่งทางตะวันตกใช้แบ่งຣาศีกัน

ผู้ที่เกิดຣาศีธนู : ตั้งแต่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ผู้ที่เกิดຣาศีมังกร : ตั้งแต่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ผู้ที่เกิดຣาศีกุมภ์ : ตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ผู้ที่เกิดຣาศีมีน : ตั้งแต่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ผู้ที่เกิดຣาศีเมษ : ตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ผู้ที่เกิดຣาศีพฤษก : ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ผู้ที่เกิดຣาศีเมถุน : ตั้งแต่ 15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม

ผู้ที่เกิดຣาศีกรกฎ : ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม

ผู้ที่เกิดຣาศีสิงห์ : ตั้งแต่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ผู้ที่เกิดຣาศีกันย์ : ตั้งแต่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ผู้ที่เกิดຣาศีตุลย์ : ตั้งแต่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ผู้ที่เกิดຣาศีพิจิก : ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ