บีม กวี เผยวิธีการเลี้ยงลูกชาย

บีม กวี เผยวิธีการเลี้ยงลูกชาย

ในมุมนักร้องว่าเป็นสายนุ่มนวลแล้ว แต่ในบทบาทคุณพ่อลูกแฝด บีม กวี ตันจรารักษ์ ต้องบอกว่าอบอุ่นสุด ๆ เพราะมักจะมีภาพครอบครัวน่ารักกับภรรยาและลูกชายฝาแฝด น้องธีร์ และ น้องพีร์ ออกมาให้อมยิ้มตามบ่อย ๆ

โดย คุณพ่อน้องแฝด บีม ได้อัปเดตงานว่า ตอนนี้ยังกลับไปทำงานไม่ได้ มีถ่ายละครค้างอยู่ 2 เรื่อง ภาพยนตร์ที่แดน-วรเวช เป็นผู้กำกับอีก 1 เรื่อง ทีแรกละครมีคิวถ่ายอาทิตย์หน้าแต่สุดท้ายก็เลื่อนไปอีก โชคดีที่การเงินไม่มีปัญหา ยังสามารถดูแลครอบครัวได้อยู่ เพราะมีเงินเก็บไว้ ช่วงเเรกก็เบื่อนอยด์เหมือนกันเพราะปกติทำงานตลอด แต่โชคดีที่ลูกเล็ก ก็เลยถือโอกาสได้ใช้เวลาอยู่กับลูกทั้งวัน

ส่วนพัฒนาการ น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดนั้น คุณพ่อคนดังเล่าว่า ตอนนี้น้องมีพฤติกรรมชอบกัดกัน เพราะฟันเริ่มขึ้นเหมือนคันฟันก็เลยกัดกันเอง อย่างเวลาลูกทำผิดจะทำโทษโดยการกอดแน่น ๆ แล้วนับเลขไปด้วย ไม่เลือกเข้ามุมเพราะเขาอยู่ไม่นิ่งเลย

มีคนบอกเหมือนกันว่า กอดมันเป็นการแสดงความรักไม่ใช่ทำโทษ แต่ของตัวเองคิดว่าลูกแยกแยะออก เพราะตอนกอดทำโทษจะกอดแบบเขากระดิกตัวไม่ได้เลย แล้วบอกเหตุผลด้วยว่าทำไมถึงทำ ให้เขาขอโทษ สำนึกผิด ซึ่งเวลาปกติเขาก็ยังมากอดเรา มาเล่นเรา ไม่ได้รู้สึกว่าการกอดน่ากลัว และตอนนี้ยังไม่เลือกวิธีการตี แต่อนาคตบอกไม่ได้ ยังไม่รับปาก

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ