โก้ นฤเบศร์ ขยันทำงาน ผันตัวเป็นพ่อค้า

โก้ นฤเบศร์ ขยันทำงาน ผันตัวเป็นพ่อค้า

เชื่อว่าใครที่เกิดทันยุค 90 ต้องรู้จักเข้าเป็นแน่ กับอดีตพระเอกคนดัง โก้ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร ที่เขาได้ฝากฝีไม้ลายมือกับงานแสดงไว้อย่างมากมาย รวมไปถึงการเป็นศิลปินอีกด้วย แต่ด้วยกาลเวลาที่เปลี่ยนไปจากเดิม คลื่นลูกใหม่ที่เข้ามาในวงการบันเทิงเริ่มมากขึ้น เขาจึงได้เปลี่ยนไปทำงานเบื้องหลัง

สำหรับโก้ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายนิตยสารของเมืองไทย จากนั้นทำให้มีผลงานตามมาตั้งแต่ผลงานเพลง ละคร จนมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับเค้าคือ เวลาในขวดแก้ว

โก้ นฤเบศร์ ได้เล่าว่าช่วงเวลาที่หายไปจากหน้าจอ ได้ผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง รวมไปถึงดูแลครอบครัว พร้อมกับบอกว่าเป็นเรื่องธรรมดา ที่มีรุ่นใหม่เข้ามาแทนรุ่นเก่า เราก็ผันตัวเองไปทำอย่างอื่น ไม่ได้มารองานในวงการ

พร้อมกับกล่าวถึงงานในวงการบันเทิงอีกว่า ปัจจุบันยังทำงานในวงการอยู่ ยังทำอยู่เบื้องหลัง ยังเป็นเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ยังเป็นพิธีกร ยังมีละครรับเชิญบ้าง ซึ่งอาจจะน้อยลง

แต่ด้วยการใช้ชีวิตพอเพียง ทำให้ไม่ได้หมดเงินซื้อของที่ไม่จำเป็น ส่วนคำว่าอาชีพพ่อค้า ถือว่าเป็นธุรกิจหลักไปแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ทำร้านอาหาร ร้านก๋วยเตี๋ยว จนตอนนี้ก็ทำอาหารสำเร็จรูปเป็นผัดหมี่โคราช และผัดไท โดยในทุกวันนี้ก็มีความสุขกับครอบครัวและภรรยาที่แต่งงานมา 10 กว่าปี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ