หลุยส์ อัมรินทร์ หลังหายจากวงการบันเทิง

หลุยส์ อัมรินทร์ หลังหายจากวงการบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มชื่อดังย่านวิกหมอชิต ที่ทุกคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ หลุยส์ อัมรินทร์ ที่เข้าวงการจากการผ่านการประกวดมาก่อนจนชนะเลิศ ก็ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางนักแสดงประกบคู่กับนางเอกใหม่ในขณะนั้น อั้ม พัชราภา เรื่อง คู่เขยคู่ขวัญ

หนุ่มหลุยส์นั้นเข้าสู่วงการบันเทิงในปี พ.ศ. 2541 ด้วยการชนะเลิศการประกวด Mr. Top Model และถูกชักชวนจาก สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ให้มาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องต่าง ๆ หลายเรื่อง

เส้นทางความรักในวงการของพระเอกคนนี้ เคยคบสาวในวงการมานานถึง 2 ปี แต่ถูกบอกเลิกไปด้วยเหตุผลว่าดีเกินไป โดยส่วนตัวมองว่าเราเชื่อมั่นในตัวเองที่จะทำความดี โดยไม่ได้คาดหวังว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร แค่รู้ว่าเราทำอะไรก็พอ ยอมรับว่าอกหักครั้งนั้นก็เฮริทอยู่พอสมควร แต่เวลาก็ช่วยให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

สาเหตุของการห่างหายไปจากวงการบันเทิง ด้วยเพราะเจ้าตัวต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ และได้กลับมารับงานราชการ แฟน ๆ อาจจะเห็นหน้าตามจอแก้วน้อยลงไป และคุณหลุยส์ได้ถ่ายละครควบคู่กับการเรียนปริญญาโทไปด้วย และรับโอกาสทำงานที่กระทรวงอุตสาหกรรม ทำให้มีเวลาในการมาถ่ายละครน้อยลงไป ได้โอกาสเรียนรู้งานในด้านดัชนีอุตสหกรรมที่กระทรวงอุสาหกรรม

จนได้พบเจอกับงานที่ตนเองชื่อชอบ เพราะได้ไปฝึกงานที่บริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง จึงค้นพบงานที่ตนเองชื่นชอบ จึงได้ไปลาออกเพื่อเรียนต่อด้านไฟแนนซ์ เพื่อไปทำงานที่ชอบอีกครั้ง เพื่อเป็นการเปิดโลกที่กว้างขึ้นของตนเอง

อีกหนึ่งบทบาทที่คุณหลุยส์นอกจากที่ได้ไปเรียนรู้งานรับราชการและทำงานประจำแล้ว ยังได้ลองทำงานการเมืองตามรอยคุณพ่อและพี่ชายอีกด้วย คุณหลุยส์ ยังได้ตอบถึงกระแสหากคนจะมองว่าเป็นดารามีสี หรือเลือกข้างไปแล้ว

คุณหลุยส์ ชี้แจงว่า สิ่งที่ทำเป็นเพียงบทบาทหนึ่ง ที่เราอยากทำให้เต็มที่ในทุกหน้าที่เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรือบทบาทงานประจำเราก็จะทำอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตนเอง โดยไม่ได้สนใจว่าคนอื่นจะมองอย่างไร

ปัจจุบัน คุณหลุยส์ แต่งงานกับคุณจอยซ์ สกุลรัตน์ สาวนอกวงการทายาทธุรกิจโลหะ และมีทายาทด้วยกันเป็นลูกชาย 2 คน คนโต 6 ขวบ และคนเล็ก 2 ขวบ คุณหลุยส์ ยังคิดถึงงานในวงการแสดง และไม่ทิ้งผลงานหน้าจออย่างแน่นอน เพราะยังเรียกตัวเองว่าเป็นนักแสดงอยู่เสมอ

ปัจจุบันคุณหลุยส์ ยังมีงานในวงการบันเทิงให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ ควบคู่กับการทำงานประจำใน ตำแหน่งผู้บริหารของ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) โดยบอกว่ายังไม่ทิ้งวงการบันเทิง เพราะงานวงการบันเทิงถือเป็นการทำงานอดิเรกที่ตัวเองรัก และยังสามารถสร้างรายได้อีกด้วย

เรียบเรียงโดย news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ