เก๋ไก๋ พูดถึง สไปร์ท SPD หลังถูกมองเลิกกันแล้ว ทำไมยังพูดถึง

เก๋ไก๋ พูดถึง สไปร์ท SPD หลังถูกมองเลิกกันแล้ว ทำไมยังพูดถึง

แม้จะเลิกรากันไปเเล้วเเต่อดีตคู่รักยูทูบเบอร์ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เเละ สไปร์ท SPD ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ยังคงมีความหวังดีให้กันตลอด แต่อีกด้านก็กลับเกิดดราม่าทุกครั้งที่ฝ่ายหญิงถูกถามหรือพูดถึงอดีตคนรักก็จะถูกติงตลอดว่า พูดถึงบ่อยเกินไป หรือบางคนก็มองว่า เก๋ไก๋ แซะฝ่ายชาย

ล่าสุด เก๋ไก๋ ที่มาออกรายการ คุยกับอุ๋ย ก็ไม่วาถูกถามถึงเรื่องที่เลิกรากับแฟนเก่าไป ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า อยากบอกกับคนดู หรือน้อง ๆ พี่เก๋กับพี่ไปร์ทเลิกกันต้องกลับมาคบกัน หรือเลิกกันไปเลย ก็อยากให้ทุกคนคิดว่ายังดีที่เรายังมีชีวิตอยู่ ยังสามารถเจอกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ ทำงานร่วมงานกันได้ และเราก็ไม่ได้มีปัญหากัน อยากฝากคนดูว่าไม่ต้องคิดว่าเราจะไม่มาเจอกันอีก

บางทีตอนตนพูดถึงไปร์ท บางคนอาจจะมองว่าพูดถึงไม่ได้ เพราะนี่คือการพาดพิง หรือการแซะ ซึ่งเรียกว่าหายกัน ทำอะไรได้อย่างนั้น เพราะเขาก็เคยพูดถึงเรา เราก็เลยพูดถึงเขา เขาคอมเมนต์ถึงเรา เราก็มีคอมเมนต์ถึงเขา

ยังดีที่เรามีชีวิตอยู่ เรายังเจอกันและเป็นเพื่อนกันได้ ทำงานร่วมกันได้ แล้วเราก็ไม่ได้มีปัญหาหรือศัตรูกัน อย่าไปคิดว่าเราจะไม่เจอกันอีกหรือไม่เจอกันเลย เพราะมันไม่เหมือนในละคร และตอนนี้เราแยกย้ายกันไปเติบโตนั่นมันดีที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ