5 คู่รักดาราเลิกกันแล้ว แต่รักคำเดียวทำให้กลับมาหวานเหมือนเดิม

5 คู่รักดาราเลิกกันแล้ว แต่รักคำเดียวทำให้กลับมาหวานเหมือนเดิม

คู่กันแล้วต่อให้ห่างกันไปแต่สุดท้าย ใ จก็เรียกร้องให้ทั้งคู่หวนกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง เหมือนเช่นคู่รักดาราที่ก่อนหน้านี้ต่างลดความสัมพันธ์เหลือไว้เพียงตำว่าเพื่อน หรือบางคู่ห่างหายกันไปหลายปีก่อนจะหวนกลับมาคบกันเหมือนเดิม ซึ่งแต่ละคู่นั้นเรื่องราวแตกต่างกันออกไป วันนี้เราเลยได้รวบรวมเรื่องราวของความรักเหล่าดาราที่เลิกกันไปแล้ว แต่ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง บอกเลยว่า เพราะคำว่ารักจริงๆ

1 อั้ม พัชราภา-ไฮโซพ ไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานมากๆ สำหรับคู่ของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ เหมาะสมลงตัวเป็นที่สุด ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์เริ่มต้นเมื่อปี 2561 ไฮโซพก ร่วมเฟรมกับ อั้ม เกือบทุกซีนในงานวันเกิดเพื่อนสนิทของ อั้ม ภาพที่ออกมายังไม่ได้รับการยืนยันว่าทั้งสองคนกำลังแอบปลูกต้นรักกันอยู่ แต่ทุกอย่างเริ่มมาชัดเจนเมื่องานวันเกิดของ อั้ม ในเดือนธันวาคม ปี 2561 มีเพื่อนพ้องคนสนิทมาร่วมปาร์ตี้กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งขาดไม่ได้คือ ไฮโซพก ที่มาเฉลยทีหลังว่าเขานี่แหละคือพ่องานจัดวันเกิดให้กับ อั้ม ไม่รักจริงไม่ทุ่มเทขนาดนี้ ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จากนั้นก็มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่ระหว่างทางเริ่มมีข่าวลือถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าสะบั้นรักกันแล้ว จนกระทั่งเมื่อช่วงสงกรานต์ปี 2562 อั้ม ได้ออกมายอมรับว่าลดสถานะกับ ไฮโซพก เหลือเพียงเพื่อนกันเท่านั้น จากนั้นระยะเวลาผ่านไปเริ่มเห็นภาพของ อั้ม และ ไฮโซพก กับมาเหมือนเดิมตามด้วยทริปกระชับรักอีกครั้ง และซีนหวานๆ ก็ตามมาอีกนับไม่ถ้วน สุดท้ายความรักที่มีให้กันนั้นมากกว่าจะตัดใจเลิกรา ทั้งสองคนก็กลับมาหวานชื่นเหมือนเดิมจากวันนั้นถึงวันนี้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วจ้า

2. พีค ภัทรศยา-ต๊อด ศิณะ ความคิดถึงที่ห้ามไม่ไหว

เปิดตัวได้ฮือฮามากสำหรับคู่ของนางเอกสาว พีค ภัทรศยา กับหนุ่มมาดเซอร์ ต๊อด ศิณะ โดยเมื่อวันวาเลนไทน์ ปี 2561 พีค ลงภาพคู่กับ ต๊อด พร้อมกับบอกกถึงสถานะว่าเป็นคนรักกันหลังซุ่มคบกันกว่า 5 เดือน โดย พีค บอกว่าประทับใจที่ฝ่ายชายเป็นคนน่ารักอบอุ่นอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วภาพหวานๆ น่ารักๆ ของทั้งคู่ก็มีออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งปลายปี 2562 มีข่าวออกมาเป็นระลอกความรักของ พีค กับ ต๊อด ดูคล้ายจะมีปัญหาและในต้นปี 2563 พีค ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าปิดฉากรักกับ ต๊อด แล้วจริงๆ มีการพูดคุยและจากกันด้วยดี ปล่อยหัวใจให้ว่างทิ้งระยะทำใจไปได้ประมาณ 6 เดือนกว่าๆ ก็มีภาพของ พีค และ ต๊อด เกี่ยวก้อยควงแขนกันไปเที่ยวทะเลกันอย่างหวานชื่น จากนั้นก็มีภาพคู่ออกมาเรื่อยๆ ตอกย้ำความสัมพันธ์ว่ากลับมารักกันเหมือนเดิมแล้ว โดย พีค บอกว่าหลังจากที่ถอยหลังไปคนละก้าวทำให้รู้แล้วว่าเรารักกันจริงๆ เกินกว่าที่จะปล่อยมือจากกันไป เรียกว่าว่าหวานกว่าเดิมไปอีก

3. กอล์ฟ อนุวัฒน์-น้องคูณ รู้แล้วว่าขาดเธอไม่ได้

ทำเอาหลายๆ คนที่ติดตามข่าวบันเทิงถึงกับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันความรักของ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ที่ต้องออกมาประกาศง้อแฟนผ่านมาทางไอจีพร้อมด้วยข้อความขอโทษยกใหญ่ แฟนคลับหลายคนที่ติดตามก็ต่างเอาใจช่วยให้ กอล์ฟ ง้อแฟนสำเร็จ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ประกาศง้อแฟนออกสื่อนั้นและได้ออกมาเปิดใจว่าทั้งหมดเป็นความผิดของเขา เป็นคนบอกเลิกก่อนด้วยเหตุผลที่อยากจะโฟกัสเรื่องงานอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายก็เป็น กอล์ฟ เองที่ต้องร้องไห้และไม่อาจตัดใจได้รู้แล้วว่าขาด น้องคูณ แฟนคนนี้ไม่ได้จริงๆ จากนั้น กอล์ฟ จึงเดินหน้าง้ออย่างสุดความสามารถเรียกว่ามีเท่าไหร่ใส่เต็มที่ จนสุดท้าย น้องคูณ ก็ยอมใจอ่อนกลับมารักกันเหมือนเดิม โดย กอล์ฟ ได้บอกไว้ว่าเข็ดแล้วไม่เอาแล้วรู้แล้วร้องไห้เหมือนหม าเป็นยังไง

4. ปราง-โต้ง เก็บเธอไว้ในใจเสมอ

คู่นี้ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตก็ไม่ผิดสักเท่าไหร่สำหรับคู่ของนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับ โต้ง ทูพี นักร้องแรปเปอร์สุดหล่อ หากย้อนไปสมัยที่ทั้งคู่ยังเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยตอนอายุ 20 ปราง เล่าว่า โต้ง เข้ามาจีบและอยากทำความรู้จัก ปราง บอกว่าเห็นความพยายามของ โต้ง จึงเปิดใจคบกันแต่ในระยะทางที่คบนั้นความรักอยู่ในสายตาของคุณแม่ปรางตลอด เรียกว่า 4 ปีที่คบกันนั้น ปราง เล่าว่า โต้ง เจอคนคุณแม่เพียงไม่กี่ครั้งและไม่เคยได้เข้าบ้านเลย แต่ความรักก็มีอันต้องสะดุดไปเพราะทัศนคติที่ไม่ตรงกับประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง วันเวลาผ่านไป 2 ปีเต็มทั้งสองคนขาดการติดต่อไปแบบไม่มีใครรู้ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของกันและกันเลย แต่อย่างที่บอกพรหมลิขิตก็พัดพาให้เขามาเจอกันอีกครั้งและคบกันอย่างเงียบๆ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรียกว่าลมพัดหวนครั้งหวานมากจนหลายๆ คนลุ้นให้มีงานแต่งเร็วๆ อีกด้วย

5. ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ก็รักเพราะนั่นแหละ

รักไม่ต้องการเวลายกให้คู่นี้ไปเลย ดิว อริสรา กับ เซบาสเตียน เปิดตัวคบได้คบกันได้อย่างโรแมนติกมากในวันคริสต์มาส เมื่อปี 2563 จากนั้นก็มีภาพหวานๆ แบบน้ำตาลพุ่งปรี๊ดออกมาให้เห็นกันระรัวเลยทีเดียว เพราะฝ่ายชายเป็นนักเซอร์ไพรส์และอยากมอบความสุขให้กับคนรักจึงได้เห็นโมเมนต์อลังการกันไปแบบถี่ๆ เรียกว่ารักหวานชื่นลงตัวกันที่สุด แต่ความหวานก็กลายเป็นรักขมจางๆ หลังวันวาเลนไทน์ ในไอจีของ เซบาสเตียน นั้นได้ลบภาพคู่ออกจากไอจีจนหมดเกลี้ยงพร้อมกับทิ้งข้อความไว้ในทำนองว่าทำไมต้องโกหกกัน แต่ไม่ทันข้ามเดือนทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ โดยฝ่าย เซบาสเตียน ได้ให้ของขวัญเป็นการขอโทษและปลอบใจด้วยรถหรูป้ายแดง ตำแหน่งคุณแฟนนสายเปย์ยกให้ไปเลย เรียกว่ากลับมารักกันใหม่ครั้งนี้ของ ดิว และ เซบาสเตียน หวานยืนหนึ่งบนบัลลังก์คู่รักไปเลย

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก sanook

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ