อีเจฮุน ทัวร์ราตรีเมืองไทย ข้ามถนนรถไม่จอด ซื้อนมเปรี้ยวไหว้พระ

อีเจฮุน ทัวร์ราตรีเมืองไทย ข้ามถนนรถไม่จอด ซื้อนมเปรี้ยวไหว้พระ

อีเจฮุน (Lee Je Hoon) พระเอกซีรีส์เกาหลีสุดหล่อสุดปัง จากเรื่อง Move To Heaven, Taxi Driver ฯลฯ เดินทางมาจัดแฟนมีตติ้งในงาน LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022 ในวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

และเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 มิ.ย.) หนุ่มอีเจฮุนได้ฉายเดี่ยวท่องราตรีเมืองกรุงสุดชิลกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา โดยได้เก็บภาพตลอดทาง ทั้งน้องแมวหน้าศาลพระภูมิ สตรีทฟู้ดหลากเมนู ถนนหนทางยามค่ำคืน รวมทั้งการข้ามถนนทางม้าลายแต่รถไม่จอด ที่ทำหลายคนเสียวสันหลังไปตามๆ กัน

ก่อนที่หนุ่มอีเจฮุนจะแวะไปร้านสะดวกซื้อและเลือกหยิบนมเปรี้ยวและน้ำส้มมาอย่างละขวด ก่อนที่จะเดินไปจ่ายเงิน ซึ่งหนุ่มอีเจฮุนไม่ได้ซื้อไปดื่มเอง แต่ซื้อไปไหว้ศาลพระพรหมที่อยู่ใกล้โรงแรม ก่อนจะแนะนำตัวเป็นภาษาไทย

สวัสดีครับ ผมอีเจฮุนครับ ขอบคุณครับ รักทุกคน คัมซามีดา(ขอบคุณครับ) แล้วโค้งคำนับอย่างนอบน้อม ก่อนที่จะปิดคลิปที่ฟิตเนส เรียกว่าเป็นคลิปบันทึกการเดินทางของอีเจฮุน เก็บทุกรายละเอียดเมืองกรุงที่จะอยู่ในความทรงจำของเขาและแฟนๆ อีกนานเลยล่ะ

ใครที่มีบัตรแล้วก็อย่าลืมไปเจอกับหนุ่มสุดเท่คนนี้ได้ที่งาน LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022 ในวันที่22-23 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร รีบซื้อและตามไปเจอเขาแบบด่วนๆ เลยจ้า

ขอขอบคุณ ข้อมูล :leejehoon_official

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ