บุตรสาวของ วิทย์ ภูธฤทธิ์ นักแสดงรุ่นใหญ่

บุตรสาวของ วิทย์ ภูธฤทธิ์ นักแสดงรุ่นใหญ่

หากพูดถึงนักแสดงหนุ่มที่มีบุคลิกภาพดี โดดเด่นด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว เชื่อว่า วิทย์ ภูธฤทธิ์ คือนักแสดงที่มีคุณสมบัตินั้น สำหรับ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ปัจจุบันอายุ 48 ปี มีชื่อเล่น วิทย์ เกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2512 ที่จังหวัดอุดรธานี ครอบครัวมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน โดยวิทย์ เป็นลูกคนที่ 3

ด้านเส้นทางในวงการบันเทิง เริ่มต้นจากการเข้าประกวดนายแบบ Man of the year หรือ โดมอนแมน เมื่อปี พ.ศ. 2533 และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1หลังจากคว้ารางวัลมาครอง วิทย์ ภูธฤทธิ์ ก็เริ่มมีผลงานการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ

ขณะที่งานละครและภาพยนตร์ วิทย์ ภูธฤทธิ์ เริ่มเป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น พันเรือง จากภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ในปลายปี พ.ศ. 2543 ซึ่งเรื่องนี้ส่งให้ วิทย์ ภูธฤทธิ์ ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงชายประกอบยอดเยี่ยม จากนั้นจึงมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องต่าง ๆ ตามมาอีกจำนวนมาก รวมทั้งละครแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ ด้วย

ถ้าหลายคนติดตามชีวิตของเขาเราจะเห็นว่า คุณวิทย์ นั้น มีลุกสาสาว 1 คน ชทื่อว่าน้องเบลล่า ที่อารมณ์ดี และมีความสามารถได้พ่อมาเต็มๆ ตอนนี้น้องเริ่มโต ขึ้นแล้ว ความน่ารัก ความสวยมาเต็ม นี่โตมาถ้าหากพ่อดันเข้าวงการบอกได้คำเดียวว่า ปังแน่นอน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ