พ่อซ้อนท้ายจยย.ลูกจะไปโรงพยาบาล เสียหลักชนมินิบัสจอดกลางถนนดับ

พ่อซ้อนท้ายจยย.ลูกจะไปโรงพยาบาล เสียหลักชนมินิบัสจอดกลางถนนดับ

วันที่ 10 มิ.ย.2567 ร.ต.ท.อภินันท์ ศรีทองรุ่งทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าเข้าพัทยา หมู่4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกูปปี้สีเทา หมายเลขทะเบียน 4 กผ 6546 ชลบุรี ล้มคว่ำได้รับความเสียหายอยู่กลางถนน ข้างกันพบร่างนายสันติ ศรีธงชัย อายุ 57 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ให้การช่วยเหลือ พยายามปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนอีกรายคือนายอนันต์ ศรีธงชัย อายุ 34 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว

สอบถามนายพิทักษ์ อายุ 20 ปี พนักงานคลังสินค้าดูโฮม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถมินิบัสจอดอยู่ บนถนน โดยไม่ได้ชิดไหล่ทาง ไม่นานก็ได้ยินเสียงดังสนั่น แต่ไม่เห็นเหตุการณ์ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เมื่อออกมาตรวจสอบก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนถนน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนรถมินิบัส หลังเกิดเหตุได้ขับออกไป โดยไม่ได้อยู่รอให้การกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพไว้ได้บางส่วน เป็นรถมินิบัสจอดบนถนนเลนซ้าย ไม่ได้จอดชิดไหล่ทาง แต่เปิดไฟฉุกเฉินไว้ มีผู้ชายคาดว่าน่าจะเป็นคนขับรถมินิบัสนั่งอยู่บนฟุตปาธ ส่วนรถจยย.วิ่งมาตามถนน จึงได้ชนช่วงท้ายรถมินิบัสจนรถไถลไปกับพื้น

ทำให้ผู้ชายที่นั่งอยู่กระโดดหลบ ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปบนรถมินิบัส แล้วขยับรถเข้าข้างทาง อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวน บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะติดตามผู้ขับขี่รถมินิบัสมาสอบปากคำ สรุปสำนวนคดีเพื่อความเป็นธรรม กับทุกฝ่ายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ