อัปเดตบ้านหรู ป๊อก มาร์กี้

อัปเดตบ้านหรู ป๊อก มาร์กี้

เรียกได้ว่า คอยติดตามอัปเดตเรื่องบ้านให้แฟน ๆ ได้เห็นอยู่ตลอด สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพราะบ้านสุดหรูของทั้งคู่ ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ใหญ่สำหรับครอบครัวจิราธิวัฒน์ ที่จะสร้างบ้านหลาย ๆ หลังไว้ในพื้นที่เดียวกัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ในรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP.19 ป๊อกและมาร์กี้ได้พาชมความคืบหน้าของบ้านอีกครั้ง

แต่ในครั้งนี้เหมือนจะมีปัญหาซะแล้ว เมื่อแบบที่หวังไม่เป็นดั่งใจ ทำให้อาจจะต้องรื้อแก้ถึง 2 จุด

โดยจุดแรกคือห้องของลูก ๆ ที่อยากทำให้เป็นประตูเลื่อน ซึ่งบอกกับช่างไปแล้วก่อนที่จะก่อ

แต่ก็ยังไม่ถูกแก้จนกระทั่งก่อเสร็จ กลายเป็นว่าเดี๋ยวก็ต้องทุบแล้วทำขึ้นมาใหม่อีก

เคยคุยกันแล้ว แต่พอหน้างานเขาก็เปลี่ยนทีมช่าง

จุดที่สองคือ รั้วที่ติดกับที่จอดรถ ตรงนั้นป๊อกไม่เอากำแพงขึ้นมากั้น

เผื่อมีใครมาจอดมันก็ยังเสียบเข้ามาได้ ใช้พื้นที่ให้เป็นประโยชน์

นอกจากนี้ยังมีอีกจุดที่ตีเส้นไว้ในห้องทำงาน ซึ่งเป็นจุดที่จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะเดี๋ยวต้องรื้ออีก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้มอบเงิน 1 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนทางการแพทย์ ในการรักษาสถานการณ์ cv ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

รับมอบโดย ศ.นพ.สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และ อ.พญ.อารยา เจริญอาภรณ์วัฒนา ผช.ผอ.ด้านแผนและงบประมาณ

แม้ว่าจะกำลังสร้างบ้านหรูอยู่ แต่ก็ยังมอบเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือคนอีก รวยทั้งกายทั้งใจจริงๆจ้า

ว่าด้วยเรื่องค่าใช้จ่าย เมื่อไม่นานมานี้ ป๊อก มาร์กี้ ได้พูดเกี่ยวกับ ค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงลูกและค่าใช้จ่ายของพี่เลี้ยงทั้ง 2 คน ซึ่งป๊อกและมาร์กี้ก็เล่าอย่างละเอียดยิบให้แฟนๆ ได้รู้กันในคลิปQ&A ถามตอบกับป๊อกกี้ ว่า

เรื่องการเงินในบ้าน เราเก็บเงินเป็น 3 ส่วน มาร์กี้ทำงานได้ก็เก็บเงินส่วนของเขา ป๊อกทำงานได้ก็เก็บส่วนของป๊อก ถ้าทำงานด้วยกันก็เก็บรวมกันของครอบครัว

สำหรับค่าพี่เลี้ยง 2 คน ค่าแม่บ้าน 1 คน ค่าคนขับรถ 1 คน รวมทั้งหมด 4 คน พี่เลี้ยงก็แล้วแต่คน มีสตาร์ต แล้วแต่เรต แล้วแต่ประสบการณ์ ถ้าประสบการณ์น้อยหน่อย แค่มาช่วยจุกจิกไม่มีประสบการณ์ก็เริ่มที่หมื่นต้นๆ ยาวไปจนถึง 2-3 หมื่นก็มี ก็แล้วแต่ประสบการณ์ และก็ต้องมีจ่ายโอทีให้ในวันหยุดด้วย หรือใน 1 อาทิตย์ต้องมีโอทีให้ด้วย

นอกจากนั้นก็มีค่าอาหารลูกตกเดือนละ 5 พันบาท ค่ายิบย่อยกิจกรรมต่างๆ แล้วแต่บ้าน จะพาลูกไป ค่ารักษาพยาบาล มีประกันชีวิต แต่ค่าวัคซีนต่างๆ ไม่นับรวม ค่าตัดรองเท้า 2 เดือน คนละ 2 พัน ที่จ่ายหนักไม่แพ้กัน คือ สมคิด สุนัขสุดรักของครอบครัว ค่าใช้จ่ายก็ไม่ธรรมดา เสื้อผ้าที่ใส่ราคาตัวละ 4-5 ร้อย เข้าโรงพยาบาลทีครั้ง 7-8 พันบาท ประกันไม่มี ค่าอาบน้ำครั้งละ 700 บาท ต้องดูแลขนอย่างดี ถ้าจะว่ายน้ำครั้งละ 850 บาท ค่าอาหารอีก แต่เราก็เลี้ยงเหมือนลูก

คลิป

คลิปจาก ป๊อกกี้ on the run SS4 EP19

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ