วงในเผยถึง เป้ย ปานวาด หลังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบุคคลที่3?

วงในเผยถึง เป้ย ปานวาด หลังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบุคคลที่3?

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น นางร้ายคนสวย อย่าง เป้ย ปานวาด กับสามี ป๊อป นิธิ หลังเป้ยอันฟอลโลว์ IG สามี แถมรูปคู่ยังหายเกลี้ยง ซึ่งก็มีคนโยงไปถึงข่าวเม้าท์จากเพจดัง เรื่องนางร้ายอันฟอลผัว สงสัยว่าอาจจะหมายถึงคู่นี้หรือเปล่า บ้างก็เป็นห่วง สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น โดย เป้ย ปานวาด ได้เปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ไม่ได้อันฟอลฯ เขาเรียกว่าบล็อก เพราะต้องการดูแลจิตใจและโพรเทคความรู้สึกของเรา เอาจิตใจเราเป็นหลัก ตัดสินใจแป๊บเดียวเลย กดเลย ไม่ได้คุยก่อนบล็อก

เรื่องมือที่สาม ขออนุญาตไม่ตอบค่ะ (หัวเราะ) ถ้าตอบไปเดี๋ยวจะกระทบคนอื่น เอาเป็นว่ามันมีบุคคลอื่นอยู่ด้วย คิดว่าทุกคนคนรู้ ว่าทำไมวันนี้เป้ยถึงเป็นแบบนี้

มีคุยกันก่อนหน้านี้ ไม่โกหกและไม่ปฏิเสธ ว่าเคยเจอปัญหาพวกนี้ การทำใจมันใช้เวลาตั้งแต่ตอนแรก ไม่ได้สตรอง แต่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก จะอธิบายกับลูกยังไง ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา

สิ้นสุดสถานะสามีภรรยาหรือยังขอไม่ตอบ แต่มันไม่ได้รุนแรงขนาดที่เป็นข่าว มันเป็นเรื่องที่เป้ยและคุณป๊อปสามารถคุยกันได้ เราคุยกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกัน

สภาพจิตใจตอนนี้มีความสุขและแข็งแรงดี ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังจากนี้ทำงานเพื่อลูก ลุยมากขึ้น ไม่มีน้ำตาในครั้งนี้ เพราะมันผ่านมาเยอะมากแล้ว เป้ยวันนี้ไม่ใช่เป้ยเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว แต่ก็ยังเป็นคนเดิม

ล่าสุด ทางบุ๋ม ปนัดดา ได้เผยในรายการ ตกมันส์บันเทิง ข่าวของเป้ย ว่า นึกภาพตาม บุคคลที่ 1 , 2 คือคุณสามี และเป้ย ถ้ามีบุคคลที่ 3 คือมือที่ 3 แต่ถ้ามีที่ 4 แปลว่าอะไร แปลว่าตัวเนี่ย (กระดิกนิ้วบุคคลที่3) แปลว่าคนเนี่ย ไม่ได้ตัวเดียวโสดๆ ถ้าเห็นพฤติกรรมเป้ยแบบนี้ การตอบของเป้ยแบบนี้ แสดงว่าสุดๆแล้วนะ วิเคราะห์จากที่อ่านๆมา ร้องไห้อย่างเดียว มีอารมณ์ร่วมมากกว่านี้ นี่ไร นี่ยิ้ม

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ