แซ่บริมหาด ขวัญ อุษามณี ลงภาพทริปทะเล ออร่าฟุ้งไปหมด

แซ่บริมหาด ขวัญ อุษามณี ลงภาพทริปทะเล ออร่าฟุ้งไปหมด

ทะเลสว่างจ้าเชียว ขวัญ อุษามณี ปล่อยภาพทริปทะเล นั่งชิลริมหาดสวย ๆ พร้อมชุดสีขาวบางสุดแซ่บ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่เป็นกระแสอยู่ตลอดอย่าง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ซึ่งได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานและได้มีผลงานละครให้เราได้ชมอย่างมากมาย

และนอกจากการแสดงละครที่โดดเด่นแล้ว เรื่องรักก็ไม่แพ้กัน แม้ว่าทุกวันนี้เธอกับหวานใจไฮโซคนดังจะไม่ค่อยหวานออกสื่อ แต่ครั้งหนึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์เรื่องความรักว่า กับแฟนนอกวงการตอนนี้ก็แฮปปี้ รักตัวเอง รักแฟน รักทุกคน และที่เคยพูดว่าจะไม่เปิดตัวแฟน ข่าวมีคนเปิดวาร์ปแล้ว ก็ไม่ได้ติดอะไรแต่ก็แซวให้ถูกคนด้วย เพราะเราต้องให้เกียรติกันและกัน และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมขวัญก็จะบอกเอง ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีรูปคู่ออกมา แต่เราก็จะได้เห็นว่าความรักครั้งนี้ของเธอแฮปปี้สุด ๆ ผ่านทางแคปชั่นอินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรม โพสต์ภาพขณะนั่งชิล ๆ รับลมอยู่ริมหาด แต่ชุดที่ใส่มานั้นเป็นชุดว่ายน้ำบิกีนี่สีสว่างบาง ที่ถึงแม้จะใส่ก่างเกงขายาว แต่ก็ไม่ได้ลดความแซ่บของเธอลงเลย พร้อมเขียนแคปชั่นสุดหวานขัดความแซ่บของเธอไว้ว่า รักเหมือนครั้งแรกทีเราได้พบรัก งานนี้ทำเอา่แฟน ๆ แซวกันเต็มคอมเมนต์เลยทีเดียว

โดนแซวไปหนึ่ง

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kwanusa9

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ