ปีเตอร์ คอร์ป เข้าโหมดมุ้งมิ้ง เปิดใจถึงรักครั้งใหม่

ปีเตอร์ คอร์ป เข้าโหมดมุ้งมิ้ง เปิดใจถึงรักครั้งใหม่

เข้าสู่โหมดมุ้งมิ้งไปอีกคนแล้วจ้า สำหรับ นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการ ลงภาพเงาจับมือกับสาวปริศนา ซึ่งก็เดาได้ไม่อยากว่าเป็นหวานใจรักครั้งใหม่ เพราะเจ้าตัวเขียนแคปชั่นหวานว่า น่ารักมากครับ ทำเอาหลายคนลุ้นว่าสาวคนนี้จะเป็นใครกันหนอ

ล่าสุด ปีเตอร์ คอร์ป ก็ถูกพิธีกรตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาล้วงลับเรื่องหัวใจผ่านช่องยูทูบ MY CHANNEL OFFICIAL ด้วยการนำรูปที่เป็นประเด็นมาถามกันซึ่ง ๆ หน้า เล่นเอาปีเตอร์ถึงกับออกอาการเขินขึ้นมาทันที

แม่คิ้มแซวอีกว่า สายตาของปีเตอร์ตอนนี้ดูวิบวับเหมือนคนกำลังมีความสุขมาก ส่วนแคปชั่นที่เขียนว่า น่ารักมาก หมายถึงใคร ปีเตอร์ก็ทำเฉไฉ หมายถึงคนดูที่น่ารักมาก จนแม่คิ้มเค้นว่า เอาความจริงสิ ปีเตอร์ก็ตอบเสียงหวานว่า คนนี้สิครับ พร้อมชี้ไปที่รูปเงาสาวปริศนาดังกล่าว

เมื่อถูกถามว่าเป็นคนกุ๊กกิ๊กขนาดนี้เลยเหรอ ปีเตอร์ ตอบว่า จริง ๆ แล้วเป็นที่ถ้ามีความสุขก็จะมุ้งมิ้ง สมมติว่าโสดแล้วเจอคนที่ทำให้รู้สึกดี ตนเชื่อว่าความมุ้งมิ้งมันก็จะมาเอง ก่อนจะถูกถามว่า คำว่ารู้สึกดีของปีเตอร์ต้องหน้าตาทรงไหน พูดจาเป็นยังไง ทำท่าอะไรถึงได้รู้สึกว่ามุ้งมิ้ง ด้านปีเตอร์ก็ยกมือขึ้นมาจุ๊ปากแล้วบอกว่า ไม่เอา ไม่เอา ไม่พูด

สำหรับสเปกในวัยนี้ของปีเตอร์ ต้องคุยกันรู้เรื่อง มันเป็นเรื่องสำคัญ เพราะอาจจะมีสิ่งที่ชอบเหมือนกัน เมื่อถูกถามว่าฝ่ายหญิงขี้หึงไหม เขาไม่ใช่คนขี้หึง แต่เขาบอกว่าเป็นคนขี้หวง แต่ไม่ได้มีการโทรศัพท์มาหาดึก ๆ ดื่น ๆ

คลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก MY CHANNEL - OFFICIAL

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ