วุธ อัษฎาวุธ ควงบุตรสาว น้องสิงห์ เปิดตัว ออกสื่อครั้งแรก

วุธ อัษฎาวุธ ควงบุตรสาว น้องสิงห์ เปิดตัว ออกสื่อครั้งแรก

ผู้กำกับมากความสามารถ วุธ อัษฎาวุธ ควงลูกสาวน้องสิงห์ ออกรายการครั้งแรก เผยเหตุผลว่าทำไมบางคนถึงยังไม่รู้ว่ามีลูก ไม่ดันให้ลูกเข้าวงการอยากให้ลูกเป็นคนเลือกเอง รับช่วงโควิดหันมาทำสวนบอนสี ลงทุน 7 ล้าน เปรยชื่นใจเรตติ้งละครที่กำกับพุ่งสูงทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เพิ่งรู้ว่ามีลูก

วุธ : มีบางส่วนที่เค้ารู้ว่าเราแต่งงาน มีลูก แต่เราก็ไม่ได้เอาตรงนี้เป็นประเด็นสำคัญใช้ชีวิตในวงการ เราก็ทำงานๆ ยิ่งช่วงหลังมากำกับละคร เรื่องออกหน้าจอ เล่นละครก็น้อยลง เราใช้เวลาอยู่เบื้องหลัง

สวยมาก ได้พ่อหรือได้แม่

วุธ : ทั้งคู่ เพราะผมกับภรรยาหน้าคล้ายกัน

สิงห์ : หนูว่ามันก็ผสมๆกันค่ะ

สนิทกับใครมากกว่ากัน

สิงห์ : เท่าๆ กันค่ะ เวลาพ่อไปทำงานก็อยู่กับแม่ เวลาพ่อกลับมาก็คุยกับพ่อ มีไปกองถ่ายบางครั้งค่ะ เพราะเรียนด้วย แล้วมีงานอดิเรกด้วยค่ะ

วุธ : นานๆ มีได้ไป ส่วนใหญ่ถ้าไปคือไปแสดงเป็นตัวประกอบ

ทำไมถึงชื่อสิงห์

สิงห์ : เกิดเดือนสิงหาคมค่ะ

วุธ : พอรู้ว่าจะมีลูกเราเล่นละครได้บทพระเอกชื่อสิงห์บ่อยมาก มันสะดุดใจแล้วมันดูแข็งแรง ดูจบในคำ คิดว่าลูกน่าจะเป็นผู้ชาย แต่ถ้าเป็นผู้หญิงเรามีชื่อสำรองมั้ย สิงห์ก็ได้นะ เราควรจะให้ลูกโอเพ่นตั้งแต่เด็กๆเลย ถ้าเรายึดติดกับขนบเดิมๆลูกเราจะไม่หลุดพ้น มันจะไม่มีความเปลี่ยนแปลง ยุคใหม่ๆทุกอย่างไม่มีผิดไม่มีถูก มันอยู่ที่เรา

ไม่เจอนานสุดนานเท่าไหร่

วุธ : เป็นสัปดาห์ ออกไปทำงานก่อนเค้าตื่น กลับมาเค้าหลับแล้ว ตอนเด็กๆพาเค้าไปกองถ่ายเพื่อให้เห็นเราทำงานยังไง เค้าเลยเข้าใจ หลังจากนั้นไม่ให้ไปเลยเพราะว่าทุกคนจะแบบลูกผู้กำกับ ลูกผู้จัด จะถูกดูแลมากกว่าคนอื่น เราไม่อยากให้เค้าถูกสปอยล์

สิงห์ : "เราก็ไม่อยากโดนดูแลมากกว่าคนอื่น เพราะมันไม่แฟร์สำหรับคนอื่นด้วยค่ะ

ถ้าลูกบอกอยากเล่นละคร

วุธ : แล้วแต่เค้าเลือกเลย ถ้าเป็นสิ่งที่เค้าอยากเองยินดีเลยเพราะเป็นสิ่งที่เค้าเลือกเอง

สิงห์ : หนูเล่นได้ช่วยพอได้ค่ะ แต่ถ้าชอบมากกว่าไปช่วยเบื้องหลังดีกว่าค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ