เนสตี้ สไปร์ทซี่ ล่าสุดมีบ้าน รถหลายคันให้พ่อแม่ ดังถึงเมืองนอก เปิดตัวแฟนหนุ่ม

เนสตี้ สไปร์ทซี่ ล่าสุดมีบ้าน รถหลายคันให้พ่อแม่ ดังถึงเมืองนอก เปิดตัวแฟนหนุ่ม

เชื่อว่าหลายคนยังคงจำเขาคนนี้ได้ดี สำหรับ เนสตี้ สไปร์ทซี่ เด็กชายสอนแต่งหน้าในโลกโซเชียลจนโด่งดัง ล่าสุดโตเป็นสาวแล้ว พร้อมเปิดใจในรายการแฉ กับ มดดำ คชาภา ช่วงขึ้นมากรุงเทพฯ 2 เดือน เนสตี้ สไปร์ทซี่ ตอนนี้อายุ 16 ต่อผมยาวเป็นสาวเต็มตัวสวยสับ ช่วงปิดเทอม มาจากพัทลุงมาทำงาน หลังเปิดเทอม กลับไปเรียนก็เป็นเด็กผู้ชายเหมือนเดิม

ช่วงนี้เก็บเงินซื้อบ้าน เนสตี้ เน็ตไอดอลอายุน้อยสอนแต่งหน้า โด่งดังตั้งแต่อายุ 10-11 ตอนนี้อายุ 16 อยากซื้อบ้านที่กรุงเทพ มาสุวรรณภูมิ อาทิตย์ละครั้ง ตอนเรียนก็มาทำงาน มาอยู่บ้านน้าหลังเล็กๆ ตอนนี้เก็บเงินอยู่ กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยจะมาเรียนที่กรุงเทพฯ

ชอบการแต่งหน้ามาตั้งแต่เด็ก จน 10 ขวบ เริ่มมีชื่อเสียง อยากหาเงินอยากดูแลครอบครัว เพราะบ้านหนูยากจน ก่อน 11 ขวบ ชีวิตพลิก งานเข้ามารัวๆ ตื่นเต้นหนัก ได้ 500 ไลฟ์ให้เขาไป 3 ชั่วโมง เอาเงินให้แม่ ต่อมาได้ 10,000 บาท หนูตื่นเต้นได้เงินเยอะมาก แค่ถ่ายรูป อายุ 13 หาเงินล้านสร้างบ้าน ซื้อรถให้ครอบครัวได้

ไม่ถึง2เดือนเห็นเงินล้าน เนสตี้ ยอมรับว่า ใช่ค่ะแม่ มันเร็วมาก หนูชอบเต้น ชอบร้องเพลงด้วยเลยง่าย เป้าหมายตอนนี้พอเข้ากรุงเทพต้องมีรถ 1 คัน มีบ้าน 1 หลัง ขั้นต่อไปจะประกวดทิฟฟานี่ และมงต้องลงหนูด้วย ตอนนี้มีบ้าน 2 หลัง ซื้อวัวให้พ่อ 30-40 ตัว ซื้อรถให้พ่อ 2 คัน ให้แม่ 1 คัน ดังถึงเมืองนอก ญี่ปุ่นเอาชีวิตไปเขียน ไปเดินแบบที่จีน ไปลาวเดินแบบซูเปอร์โมเดล

เปิดตัวแฟนหนุ่ม ครอบครัวเขาไปถึงพังงา สองครอบครัวมานั่งคุยกันแล้วให้คบกันได้ อยู่ในกรอบ แฟนเป็นคนกรุงเทพ เขาทักมาจีบก่อนฟีลเพื่อน อยู่ ม.5 เหมือนกัน

หนูบินมากรุงเทพฯ ทุกอาทิตย์ เขาก็มาช่วยดูแล แฟนจะเรียนหมอ ตอนนี้ยูทูบหนูก็ทำหลายอย่าง เขามาช่วยทำด้วย แม่หนูก็แบ่งรายได้ให้เขาด้วย ตอนนี้ยังเด็กไม่รู้จะคบกันไกลหรือเปล่า ต้องดูไปเรื่อยๆ ดูแลกันไปเรื่อยๆ หนูตกหลุมรักเขาเพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวเขาไปซักผ้า กวาดบ้าน ตื่นเต้นมาก ทำเป็นด้วย เราทำงานไม่มีเวลาทำงานบ้านเลย เขามาทำตรงนี้แทน คบมาจะ 2 ปีแล้ว

คลิป

คลิปจาก รายการแฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ