นานา ไรบีนา โพสต์ระบาย วอนอย่าใจร้าย หลังบุตร ถูกพาดพิงจากดราม่าเพลงไทเทเนี่ยม

นานา ไรบีนา โพสต์ระบาย วอนอย่าใจร้าย หลังบุตร ถูกพาดพิงจากดราม่าเพลงไทเทเนี่ยม

นานา ไรบีนา โพสต์ระบายหลังเจอดราม่าจากเพลง วง ไทยเทเนี่ยม ที่ล่าสุดโดนคอมเมนต์พาดพิงถึงตัวเอง และบุตร วอนอย่าใจร้ายกันถึงขนาดนี้เลย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนในวงการบันเทิงที่น่ารักมาก ๆ สำหรับ นานา ไรบีนา และแรปเปอร์หนุ่ม เวย์ ไทเทเนี่ยม ที่มีบุตรสองคน น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน เป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ตอนนี้กลับมีประเด็นร้อนแรง ถึงเนื้อเพลงใหม่ของเวย์ ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล

ทั้งนี้ด้าน นานา ไรบีนา ภรรยาของ เวย์ ไทยเทเนียม หนึ่งในสมาชิกวง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวไอจีของตนพร้อมกับโพสต์ภาพบุตรชายและสามีพร้อมกับแคปชันที่ระบุไว้ว่า

ล่าสุด นานา ไรบีนา ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมอีกครั้งว่า เข้าใจได้ถึงการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในการทำเพลง มีคนถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง มีคนเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง แต่ไม่สามารถเข้าใจได้จริง ๆ สำหรับคอมเมนท์ที่พาดพิงถึงนานา และบุตรด้วยคำพูดที่ใช้ว่าเด็กอย่างรุนแรงเหลือเกิน ถ้าจะว่านานา เอาจริง ๆ แล้วเราอยู่ตรงนี้มานาน เราแข็งแรงพอที่จะรับได้นะ แต่เด็ก

แต่เด็กไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรนะคะ ในฐานะของคนเป็นแม่อยากจะขอว่าอย่าใจร้ายกันถึงขนาดนี้เลย มันคือเพลง ๆ นึง ที่ศิลปินตั้งใจทำมาเพื่อความบันเทิง ตามแบบฉบับวัฒนธรรมของเพลงเค้า ไม่ได้เกิดจากเจตนาอะไรที่ไม่ดีเลย ทำไมมันไปไกลได้ขนาดนี้เนอะ

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับและคนในวงการต่างเข้ามาคอนเมนต์ให้กำลังใจนานาและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nanarybena

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ