สุกัญญา มิเกล เปิดใจปิดฉากสัมพันธ์สามีภรรยา สถานะเหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

สุกัญญา มิเกล เปิดใจปิดฉากสัมพันธ์สามีภรรยา สถานะเหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

เรียกได้ว่า เป็นนักร้องเสียงดี อย่าง สุกัญญา มิเกล ที่ล่าสุด ได้มาออกรายการ คุยแซ่บshow พร้อมเปิดใจจริงหรือปิดฉากสัมพันธ์สามีภรรยากับ จอม ไปเรียบร้อยแล้ว?

โดยได้พูดว่า พิธีกร : ล่าสุดพี่มิเกลกับพี่จอมเลิกกันแล้ว?

มิเกล : ไม่ได้เลิก

พิธีกร : สถานะอะไร?

มิเกล : เราไม่มีการจดทะเบียนเหมือนหญิงชาย เราไม่ได้เลิก แต่ลดสถานะ จากคู่รัก มาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่เรายังเป็นครอบครัวเดียวกันเหมือนเดิม อยู่บ้านเดียวกัน อยู่เหมือนเดิมทุกอย่าง

จอม : ถ้าร้องไห้ก็ช่วยซับน้ำตาหน่อยนะ เหมือนเราเห็นชีวิตพี่มิเกลตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ จอมรู้สึกว่าก่อนเป็นเพื่อนแล้วมาเป็นคนรัก พอเป็นคนรักปุ๊บเราเป็นคนไม่น่ารัก เรานอยด์เก่ง เราไม่อยากสูญเสีย วันนึงเหมือนจิ๊กซอร์ที่ถูกต่อแล้ว

มิเกล : เราพยายามไม่ให้มันพัง ดีกว่าดึงสถานะกันไป จนเราเกลียดขี้หน้ากัน นี่คือความคิดเขานะ พอเป็นคู่รักต่างคนต่างคาดหวัง เขาคาดหวังให้พี่เกลหวานขึ้นบ้าง เพราะปกติเป็นคนกระด้าง พี่เกลก็คาดหวังว่าเธอน่าจะมีระเบียบเหมือนฉันบ้าง พอคาดหวังมากไปเรื่อยๆ ก็มีแต่ลบๆ เราไม่อยากให้มันลบ เพราะเราตั้งใจเอาไว้ว่าจะเป็นครอบครัวกันไปตลอด เราก็ดึงสถานภาพเพื่อนกลับมา

จอม : เป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้ว

มิเกล : พอเป็นเพื่อนเราเปิดที่ว่างให้คุณทำผิดได้ ให้อิสระต่อกัน รวมถึงถ้าจะมีคนอื่นได้มั้ย?

มิเกล : จริงๆ อยากให้เขามี แต่ละคนก็อยากให้อีกคนมี

จอม : จริงๆ จอมไม่อยากมี แต่ว่าอยากให้เขามีความสุข

มิเกล : พี่จอมคิดมาก ว่าเดี๋ยวพี่ไปกับลูกที่โน่น

พิธีกร : อยู่ด้วยกัน แต่คิดว่าถ้าเป็นอิสระ เวลาอยู่ไกลกันจะได้ไม่ต้องกังวล แต่เราพร้อมอยู่ตรงนี้รอเสมอ?

จอม : ใช่ค่ะ ครอบครัวมันก็ยิ่งใหญ่ พอเป็นเพื่อนปุ๊บ ไม่มีความหึงหวงแล้ว เป็นความรักที่อยากเห็นเขามีความสุข ฟังดูดีมาก (หัวเราะ) ก็ยังรักตั้งแต่แรก จนถึงทุกวันนี้ พอเป็นเพื่อนแล้วกล้าพูด กล้าโวยวาย แต่เขาน่ารัก

มิเกล : พอพี่จอมขอเป็นเพื่อน พี่เกลก็ถามเหตุผล พอถามเหตุผลก็บอกว่ามีข้อเดียวที่ฉันจะไม่ยอม คือการขอออกไปจากครอบครัว ยังไงก็ต้องเป็นครอบครัวเดียวกัน นอกนั้นฉันยอมหมด

จอม : ก็จะดูแลกันไปจนแก่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ