ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ ออกัส วชิรวิชญ์ เผยถึงสเปคที่ชอบ ที่แท้คือนางเอกรุ่นพี่คนนี้เอง

ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ ออกัส วชิรวิชญ์ เผยถึงสเปคที่ชอบ ที่แท้คือนางเอกรุ่นพี่คนนี้เอง

จากกรณีที่ดาราหนุ่มชื่อดัง กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ ออกมาโพสต์แฉ ดาราชายคนหนึ่งที่มาขอ.... แฟนเก่า ของเจ้าตัวที่เลิกลากันไปแล้ว โดย ระบุว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่ไม่ไหวกับคนประเภทนี้แล้ว ดาราคนฟอลล้าน อดีตมีเมียชอบไปเอากับผญคนอื่น แล้วเคยขอมาฟัน แฟนเก่าผมที่พึ่งเลิกได้1อาทิตย์ ยังไม่บอกว่าใคร รอเจ้าตัวมาขอโทษจะจบ พร้อมเปิดแชทที่คุยกัน ซึ่งฝ่ายนั้นมีการพูดคุยเอ่ยปากถึงแฟนเก่าของ กันสมาย อย่างชัดเจน นอกจากนั้นกันสมายยังเปิดข้อมูลคำใบ้เพิ่มว่า ดาราล้านฟอล,ช่องน้อยสี,อดีตเคยมีแฟน,รุ่นใกล้กัน

และต่อมาทางด้านต้นสังกัดของ ออกัส วชิรวิชญ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังในโลกโซเชียลมีการพาดพิงถึง โดยระบุว่า HJ Thailand ขอแจ้งว่า เนื่องจากพบว่า มีบุคคลที่กล่าวหรือพาดพิงถึงนักแสดงในสังกัด HJ Thailand “ออกัส วชิรวิชญ์” ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Social Media ไม่ว่าจะเป็น X หรือ Instagram ถึงเรื่องในอดีต โดยใช้ข้อความในลักษณะที่ทำให้นักแสดงผู้ถูกกล่าวถึง และบริษัทได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ทางบริษัทรับทราบ และกำลังอยู่ในการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จึงขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าการโพสต์ หรือ แชร์ ในข้อมูลดังกล่าว หากทางบริษัทได้รับการแจ้ง หรือ พบว่า ยังมีการกระทำการในลักษณะเดียวกันอีก ไม่ว่าจะใช้ชื่อหรือบัญชีผู้ใช้บัญชีเดิมหรือเปลี่ยนไปใช้ชื่อใหม่ไม่ว่าชื่อใดก็ตาม ทางบริษัทจะไม่นิ่งเฉยและพร้อมจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทต่อไป

โดยได้ย้อนฟังสัมภาษณ์ดังกล่าวนี้เป็นเมื่อช่วงต้นปี 2567 ทาง ออกัส วชิรวิชญ์ ได้เผยถึงสเปคสาวๆที่ตนเองชอบ โดยได้บอกว่า ชอบเเบบพี่ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ชอบหมดเลยที่เป็นตัวเขา สเปคคือชอบผู้หญิงผอมตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก แต่ที่สุดแล้วก็ต้องขอนิสัยเข้ากันได้ด้วยครับ เพราะผมเองก็เคยเจอคนที่ถูกสเปคแต่นิสัยเข้ากันไม่ได้ มันก็ไปด้วยกันไม่ได้อยู่ดี

นอกจากนี้ออกัสยังเผยอีกว่าตัวเองโสดมา 4-5 ปี เเล้ว ที่ผ่านมามีคนคุยบ้างเเต่ก็เลิกคุยไปเพราะเข้ากันไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ