เสียชีวิตแล้ว น้องมอส แม่สุดเศร้าสงกรานต์ไม่กลับบ้านพบร่างสลด

เสียชีวิตแล้ว น้องมอส แม่สุดเศร้าสงกรานต์ไม่กลับบ้านพบร่างสลด

13 เม.ย. 67 ร.ต.ท.สุปัญญา เพชรทองเกลี้ยง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำ ภายในแม่น้ำบางปะกง ติดกับตึกร้างพื้นที่หมู่ 13 ต.บางปะกง อ.บางปะกง

จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราและกู้ภัยเทศบาลตำบลท่าข้าม นำเรือออกไปนำศพเข้าฝั่งที่ตลาดลาว พบว่าเป็น น้องมอส อายุ 24 ปี ที่หายไปตัวเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดยทางสภ.บางปะกง ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดลงไปในแม่น้ำบางปะกง บนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.50 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราและสายตรวจรถยนต์ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกระเป๋าเป้สีดำ มือถือ รองเท้าแตะ สมุดโน้ตข้อความ โดยหน้าแรกเขียนว่า หากใครเห็นข้อความจดหมายนี้ แสดงว่าผมได้จากโลกนี้ไปแล้วนะครับ

ผมชื่อ(…….. …..) อายุ 24 ปี เป็นคนจังหวัดอุดรธานี ผมขอฝากจดหมายนี้ให้ไปถึงคนที่บ้านด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ส่วนที่เหลืออีก 4 หน้าก็จะบรรยายเกี่ยวกับตัวเองที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โรคแพนิค

ซึ่งพยายามรักษาก็ไม่ดีขึ้น ส่วนปีนี้ไม่ได้กลับบ้านช่วงสงกรานต์เพราะคุณยายที่เป็นที่พึ่งทางใจนั้นไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว ทำให้ชีวิตถึงทางตัน ไม่มีคนให้คนปรึกษา แต่ก็ฝากขอบคุณคนรู้จักที่ช่วยเหลือกันช่วงที่ลำบาก

ตอนนี้นาย….. นั้นไม่มีงานทำ เพราะเพิ่งจะทำงานที่โรงงานใหม่เมื่อเดือนมีนาคม 67 เพียง 10 วัน ก็ลาออกทำให้กลายเป็นคนตกงานไม่มีงานทำ และคิดมากทุกวันก่อนจะมาจบชีวิตที่สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง

โดยภาพวงจรปิดของทางเทศบาลตำบลท่าข้าม ก็จับภาพน้องมอสเดินเท้าออกมาช่วง 03.00 น.จากห้องพักที่วงเวียนโลมา พื้นที่หมู่ 3 ต.ท่าข้าม จากนั้นก็เดินขึ้นสะพานลอย กม.50

ก่อนจะมายืนสูบบุหรี่ที่ศาลาพักผู้โดยสารก่อนจะเดินขึ้นไปบนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงก่อนจะหายตัวไป ซึ่งช่วงเช้าทางแม่วัย 51 ของน้องมอส ได้เดินทางมาที่ท่าเทียบเรือตลาดลาว เพื่อรอให้กู้ภัยฉะเชิงเทรทนำเรือลงค้นหาร่างน้องมอส

แต่ระหว่างนั้นก็ทราบข่าวว่า พบร่างน้องมอสแล้วทำให้ยืนร้องไห้อย่างหนัก และพอนำร่างน้องมอสเข้ามาที่ฝั่งเพื่อชันสูตรเบื้องต้น ทางญาติก็แทบทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

เพราะทุกคนคิดว่าสงกรานต์ปีนี้ญาติพี่น้องทุกคนจะได้กลับบ้านมาเจอหน้ากัน แต่ไม่คิดว่าต้องมารับศพน้องกลับบ้านที่อุดรธานีแบบนี้ โดยทางตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ