วันนี้แรง! 13 เมษา 67 วันเสาร์ห้า แนะวิธีทำบุญ เสริมโชคลาภให้ปังๆ

วันนี้แรง! 13 เมษา 67 วันเสาร์ห้า แนะวิธีทำบุญ เสริมโชคลาภให้ปังๆ

วันที่ 13 เมษา 67 วันเสาร์ห้า หรือ วันเสาร์ 5 เชื่อกันว่าเป็น วันแรง วันอมฤตโชค แต่ในทางโหราศาสตร์มีข้อห้ามในการทำการมงคลงานมงคลบางอย่างด้วย

วันเสาร์ 5 คืออะไร ก่อนอื่น มาทำความรู้จักกับวันเสาร์ 5 กันก่อน โดยวันเสาร์ 5 นั้น จะต้องเป็นวันเสาร์ 5 ขึ้น หรือ แรม 5 ค่ำ เดือน 5 ตามปฏิทินจันทรคติ ซึ่งวันเสาร์ 5 ในปี 2567 นี้ จะตรงกับวันที่ 13 เมษายน 2567 (ขึ้น 5 ค่ำ เดือนห้า ปีมะโรง) ห่างจากวันเสาร์ 5 ครั้งล่าสุดเมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยครั้งนั้นตรงกับวันที่ 28 มีนาคม 2563 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 นอกจากนี้ วันที่ 13 เมษายน 2567 ยังตรงกับวันมหาสงกรานต์ในปีนี้ด้วย เรียกว่ามีโอกาสที่เกิดขึ้นได้น้อยมาก

โน๊ตบุ๊คปลุกดวง หมอดูดวงชะตา ดูฮวงจุ้ย ช่วยวางฤกษ์ วางแผนธุรกิจ ที่มีรีวิวแน่น และคิวทองสุด ๆ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก โน๊ตบุ๊คปลุกดวง และ TikTok @notebotox ได้แนะนำวิธีทำบุญในวันเสาร์ 5 ไว้ ว่าหากอยากปังให้ทำตามนี้ คือ ให้ไปทำบุญที่วัด ไถ่ชีวิตโค-กะบือ ทำบุญโรงศพ ทำบุญผ้าขาวดิบ ผ้าขาว บริจาคเลือด หรือทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลเด็ก โรงพยาบาลตำรวจ จะให้ดีที่สุดคือการไปทำบุญด้วยตนเอง ไม่ต้องไปทำพิธีกับใคร เมื่อทำบุญแล้วให้อุทิศบุญกุศลให้ตนเอง เจ้ากรรมนายเวร และเทวดา

ผู้ที่เดินทางไกล

ให้ท่องคาถาโมรปริตร (คาถาพญายูงทอง) ของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต จะแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา

ผู้ที่อยู่บ้าน ให้เสริมมงคลชีวิตด้วยตนเอง โดย

1. สรงน้ำพระที่บ้าน

2. สวดอัญเชิญเทวดา และท่องพระคาถาศักดิ์สิทธิ์

ลำดับการสวด (หนังสือสวดมนต์)

-บทบูชาพระรัตนตรัย (อิมินา)

-บทกราบพระรัตนตรัย (อะระหังสัมมา)

-บทสวดคาถาชุมนุมเทวดา

-บทนอบน้อมพระพุทธเจ้า (นะโมตัสสะ)

-บทไตรสรณคมน์ (พุทธังสะระณังคัจฉามิ)

-บทสรรเสริญคุณพระรัตนตรัย (อิติปิโส) สวดเท่าอายุ + 1

สวดพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ ดังนี้

รัตนสูตร

ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร

พุทธชัยมงคลคาถา พาหุงมหากา

อธิษฐานขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามใจปรารถนา บ้านและผู้อยู่อาศัยจะได้รับพลังมงคล

ผู้ที่ต้องอาถรรพ์ ถูกคุณไสย ดวงตก ปัญหาชีวิตมาก ทำกินไม่ขึ้น จะมีเทวดามาคุ้มครอง เจ้ากรรมนายเวรเปิดทางให้ มีโชคลาภเงินทอง ประสบความสําเร็จในชีวิต!!

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ