วันแรง! 13 เมษา 67 วันเสาร์ห้า แนะวิธีทำบุญ ถ้าอยากปังดูเลย

วันแรง! 13 เมษา 67 วันเสาร์ห้า แนะวิธีทำบุญ ถ้าอยากปังดูเลย

วันที่ 13 เมษา 67 วันเสาร์ห้า หรือ วันเสาร์ 5 เชื่อกันว่าเป็น วันแรง วันอมฤตโชค แต่ในทางโหราศาสตร์มีข้อห้ามในการทำการมงคลงานมงคลบางอย่างด้วย

วันเสาร์ 5 คืออะไร ก่อนอื่น มาทำความรู้จักกับวันเสาร์ 5 กันก่อน โดยวันเสาร์ 5 นั้น จะต้องเป็นวันเสาร์ 5 ขึ้น หรือ แรม 5 ค่ำ เดือน 5 ตามปฏิทินจันทรคติ ซึ่งวันเสาร์ 5 ในปี 2567 นี้ จะตรงกับวันที่ 13 เมษายน 2567 (ขึ้น 5 ค่ำ เดือนห้า ปีมะโรง) ห่างจากวันเสาร์ 5 ครั้งล่าสุดเมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยครั้งนั้นตรงกับวันที่ 28 มีนาคม 2563 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 นอกจากนี้ วันที่ 13 เมษายน 2567 ยังตรงกับวันมหาสงกรานต์ในปีนี้ด้วย เรียกว่ามีโอกาสที่เกิดขึ้นได้น้อยมาก

โน๊ตบุ๊คปลุกดวง หมอดูดวงชะตา ดูฮวงจุ้ย ช่วยวางฤกษ์ วางแผนธุรกิจ ที่มีรีวิวแน่น และคิวทองสุด ๆ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก โน๊ตบุ๊คปลุกดวง และ TikTok @notebotox ได้แนะนำวิธีทำบุญในวันเสาร์ 5 ไว้ ว่าหากอยากปังให้ทำตามนี้ คือ ให้ไปทำบุญที่วัด ไถ่ชีวิตโค-กะบือ ทำบุญโรงศพ ทำบุญผ้าขาวดิบ ผ้าขาว บริจาคเลือด หรือทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลเด็ก โรงพยาบาลตำรวจ จะให้ดีที่สุดคือการไปทำบุญด้วยตนเอง ไม่ต้องไปทำพิธีกับใคร เมื่อทำบุญแล้วให้อุทิศบุญกุศลให้ตนเอง เจ้ากรรมนายเวร และเทวดา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ