ปิดฉากรัก10ปี! สุนารี ราชสีมา เปิดใจสาเหตุเลิกสามีเด็ก พร้อมเผย3ข้อที่ทำให้ครอบครัวพัง

ปิดฉากรัก10ปี! สุนารี ราชสีมา เปิดใจสาเหตุเลิกสามีเด็ก พร้อมเผย3ข้อที่ทำให้ครอบครัวพัง

จากกรณ๊ที่ก่อนหน้านั้น ด้านนักร้อง อย่าง สุนารี ราชสีมา ที่เลิกกับอดีตสามีเด็ก 10 ปี ที่ล่าสุดได้มาออกรายการ คุยแซ่บ Show พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่เลิกกัน เพราะเรื่องบนเตียงจริงหรือไม่??

พิธีกร : กับคุณวาวเตอร์ยังได้ติดต่อ คุยกันอยู่ไหม?

สุนารี : ไม่เลยค่ะ หลังจากหย่าก็ไม่ได้คุย แต่ก่อนหน้านั้นก็มีคุยบ้าง พอเราอย่าเขาก็เป็นคนอื่นไปแล้ว ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องคุยกัน

พิธีกร : หลายคนยังสงสัยถึงสาเหตุของการหย่าร้าง สรุปให้ฟังสั้นๆ ได้ไหม?

สุนารี : จริงๆ แม่ไม่อยากพูดถึง เพราะเราพูดฝ่ายเดียวมันไม่แฟร์สำหรับเขา แต่แม่จะบอกว่ามนุษย์เรา มันจะมีอยู่ไม่กี่สาเหตุหรอกที่จะทำให้คนเลิกกันได้ 1. เรื่องมือที่สาม 2. เรื่องไม่ให้เกียรติพ่อแม่เรา 3. เรื่องไอนี่ลูกเรา เนี่ย 3 ข้อที่จะทำให้ชีวิตครอบครัวแม่พัง

พิธีกร : เวลาเราอายุห่างกับแฟนเยอะๆ เรื่องบนเตียงมันมีปัญหาไหม?

สุนารี : จริงๆมันไม่มีหรอก แต่ว่าพออยู่กันนานๆ บางทีมันอิ่มตัว ไม่ต้องอายุต่างกันเหมือนแม่ก็ได้ บางคู่เด็กด้วยกันทั้งคู่ พอมันถึงจุดหนึ่ง มันก็มีปัญหาที่ต้องเลิกราไป มันอาจจะมีบางช่วงที่แม่เป็นวัยทองให้ไม่ได้ตลอด เหมือนช่วงที่เราปกติ แต่มันไม่ถึงกับว่าให้ไม่ได้เลย แต่จริงๆแม่ว่ามันอยู่ที่ตรงนี้แหละ เพราะตรงนี้มันไม่ใช่ใจมันจาง พอตรงนี้มันไม่ใช่ ทุกอย่างมันก็ไม่ใช่ไปหมด

พิธีกร : ช่วงที่มีปัญหา แม่มีเพื่อนรอบข้างเยอะมากแต่แม่ก็เลือกที่จะไม่ปรึกษาใคร ?

สุนารี : ใช่ค่ะไม่มีใครรู้ รู้พร้อมกันวันที่แม่ลงวันที่พี่สาวแม่เสีย วันนั้นแม่เหมือนฟิลขาด เพิ่งจะเสียเขาไปแล้วพี่สาวมาเสียอีก ก็โพสต์ลง story เหมือนตัดพ้อโชคชะตาเฉยๆ ตั้งใจว่าจะจัดการกับมันได้ เลือกที่จะปรึกษาน้องไม่ให้คนรอบข้างรู้ ทำงานก็ไปทำปกติไม่มีใครรู้เลย จนมีข่าวออกมา ครูบอกเฮ้ยหนู หนูมีปัญหาแล้วที่ผ่านมาไม่เคยรู้เลย ครูบอกไม่รู้สึก ไม่เห็นอะไรเลย

พิธีกร : ถึงเวลาต้องทำงานมีแอบร้องไห้บ้างไหม ?

สุนารี : เวลาทำงานก็ปกติ ถ้าอยากจะร้องก็มาร้องที่บ้าน

พิธีกร : เขาบอกว่าการที่เราแบกอะไรไว้คนเดียว โดยที่เราไม่ได้พูดให้ใครฟัง มันไม่ได้ระบายออก มันจะหนักอยู่ในอก ทำไมถึงเลือกที่จะแบกไว้คนเดียว?

สุนารี : จริงๆมีผู้จัดการคนหนึ่งที่รู้ เรามีอะไรก็จะคุยกัน แต่แม่ว่ามันเป็นเรื่องที่แม่จัดการได้ ผ่านชีวิตแบบนี้มาหลายครั้ง มันเหมือนกับว่าเข้าใจชีวิต คนเรามีพบเราก็มีจาก เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป สุดท้ายเราต้องยอมรับความจริง ไม่มีอะไรจีรังสักอย่าง โอเคช่วงที่เข้ามาเราทำหน้าที่ให้ดีที่สุด มันอยู่ได้นานแค่ไหน สั้นแค่ไหนเราก็ไม่รู้ แต่ว่าโอเคช่วงที่เรารักกัน ที่รู้สึกดีๆ ต่อกัน ควรจะกอบโกยความสุขไว้ ไม่คิดแบบนั้นสุดท้ายถ้ามันหมดเวลาต่อกัน ก็ไป

พิธีกร : พอกลับมาโสดอีกครั้งแต่งตัวแซ่บมากขึ้น?

สุนารี : ไม่หรอกมันก็เหมือนชีวิตเป็นของเราแล้ว อย่างที่บอกพอแม่มีแฟน มีครอบครัว แม่จะเกรงใจสามี อาจจะแต่งนู่นนี่นั่นมากไม่ได้ เกรงใจเขากลัวไม่เหมาะ แต่พอเราโสดแล้วเราจะโพสท่ายังไงก็เรื่องของเรา แต่ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมากมาย รักตัวเองหันมาดูแลตัวเอง สร้างคุณค่าให้กับตัวเอง อย่าไปให้ค่าคนที่ไม่เห็นค่าเรา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ