ตั๊ก ศิริพร แชร์โพสต์หนุ่มคนรู้จัก แจ้งความจั๊กกะบุ๋มเพิ่ม ลั่นกรรมย่อมคืนสนอง

ตั๊ก ศิริพร แชร์โพสต์หนุ่มคนรู้จัก แจ้งความจั๊กกะบุ๋มเพิ่ม ลั่นกรรมย่อมคืนสนอง

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ด้าน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรได้เชิญแม่ปูนา คู่กรณีที่ขึ้นป้ายทวงเงิน ตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม มาในรายการโหนกระแส ที่ติดเงินค่าปูนาดอง เกือบ 3 แสนบาทจนเดือดร้อนหนัก ไม่มีเงินให้ลูก จนต้องประกาศขายบ้าน

ด้านจั๊กกะบุ๋ม ยอมรับหนี้ท่วมมาก ยืมเงินคนทั้งวงการตลก หาเงินมาจ่ายหนี้นอกระบบวันละ 4 หมื่นบาท เปิดเจ้าหนี้หลายสิบราย ทำให้หมุนเงินมาใช้ แม่ปูนา จ่ายค่าปูนาดองเกือบ 3 แสนบาท ไม่ทัน แต่ตั้งใจจะหาเงินมาคืนให้จริงๆ

ล่าสุด ทางตั๊ก ศิริพร ได้แชร์โพสต์ของหนุ่มคนหนึ่งที่รู้จักกัน ที่หนุ่มคนนั้นได้โพสต์ว่า วันนี้ผมเดินทางมาแจ้งความเอาผิด กับตลกที่กำลังมีข่าวฉ้อโกง โดยตลกรายนี้รับเงินค่าเครื่องเสียงจากร้านอาหารที่ผมไปติดตั้งมาแล้ว แต่ไม่ยอมมาชำระให้กับทางร้านเรา ตั้งแต่เดือน 6 ปีที่แล้ว เป็นจำนวนเงิน 65,000 บาท จนมาถึงวันนี้ชำระมาแค่ 4,000 บาทเท่านั้น และวันนี้ตลกรายนี้ก็ยังไม่ให้คำตอบ วันนัดชำระยอดที่เหลือกับทางร้านเราเลย ทวงถามไปก็ไม่ยอมให้คำตอบใด ๆ ทั้งสิน รายละเอียดทั้งหมด ผมจะเอามาลงให้ทราบอีกครั้งครับ

และทางด้านแม่ตั๊กเองก็ได้เขียนข้อความว่า รู้จักกับน้องบาสเจ้าของ P.S.สเตอริโอบ้านหม้อมาหลายปีพี่ตั๊กบอกเลยบ้านนี้เป็นคนดีใจดีทั้งบ้านถ้าใครมาทำให้น้องบาสโกรธได้นี่นะเมิงต้องพิจารณาตัวเองได้แล้วน้องบาสทำบุญใจบุญช่วยคนเยอะมากพี่ขอให้บุญกุศลในความเป็นคนดีของบาสจงคุ้มครองอย่าให้คนพาลหรืออันตรายใดๆมากล้ำกลายน้องบาสและครอบครัวได้อีกเลย คนเราทำกรรมอะไรไว้กรรมนั้นย่อมคืนสนองจ้ะ

งานนี้เหล่าชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ภาพจาก tucknuipooh

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ