ฐากูร ไลฟ์สดชี้แจงอีกรอบ ปมหย่าอดีตภรรยา ย้ำรักครั้งใหม่ไม่เกี่ยวข้องกับการเลิกกรา

ฐากูร ไลฟ์สดชี้แจงอีกรอบ ปมหย่าอดีตภรรยา ย้ำรักครั้งใหม่ไม่เกี่ยวข้องกับการเลิกกรา

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ด้าน ฐากูร ตะเภาพงษ์ อดีตสามี เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่เมื่อไม่นานมานี้เอง โดยโพสต์ก่อนหน้านั้นว่า ป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีมาก ได้โพสต์คลิปโมเมนต์น่ารักๆลงอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า ขอบคุณที่เข้ามามอบความรักให้ผู้ชายธรรมดาๆคนนึง Reach out touch me แต่ก็ไม่วายมีบางคนไปโยงถึงอดีตคนรักเก่าเช่นเคยนั่นเอง

ล่าสุด ด้าน ฐากูร ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยได้บอกว่า ได้จบความสัมพันธ์กับ เป็กกี้ อดีตภรรยา ไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ได้มีการขอไว้ว่าขอให้จบกันไปแบบเงียบ ๆ ต่างคนต่างไป และทาง เป็กกี้ เองก็ได้ออกมาประกาศการเลิกรากันเมื่อ 28 ธันวาคม 2566 ยังไงก็เคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ด้วย

จากนั้นตนเองก็ได้มีแฟนใหม่ ในช่วงประมาณมกราคม ซึ่งมันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก ๆ และได้จบความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาถาวรแล้ว ก่อนที่จะไปเจอคนใหม่ ตนเคยประกาศไปรอบหนึ่งแล้วว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการยุติความสัมพันธ์ระหว่างตนกับเป็กกี้

ตลอด 10 ปีที่คบกันมา พยายามทำเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายมันไปกันไม่ได้ ก็ต้องยอมรับมัน ตอนนี้ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนประเด็นที่มีคนมาว่าไปให้เขาเลี้ยงหรือไปเกาะเขา ถ้ามีคนรู้จักตนจริง ๆ จะรู้ว่าที่ผ่านมาตนมีหน้าที่ในส่วนไหนบ้าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ