ไบร์ท รพีพงศ์ โบกมือลาช่องดังแล้ว ถึงจุดอิ่มตัว ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

ไบร์ท รพีพงศ์ โบกมือลาช่องดังแล้ว ถึงจุดอิ่มตัว ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

เรียกได้ว่า เป็นนักแสดงหนุ่มหน้าตาดี ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ ที่ได้ไปร่วมงานบอลช่อง 3 ที่ล่าสุดได้ไปร่วมงาน บวงสรวงซีรีส์เรื่อง THE FRIDGE ย้อนเวลาเป็นข้ามเวลาตาย ที่ได้เผยถึง ตอนนี้สัญญากับช่อง 3 โดยได้บอกว่า

นักข่าว : งานบอลช่อง 3 ยังเห็นอยู่ในสนาม ตอนนี้มาเล่นซีรี่ส์ของช่อง MONO29 แล้ว?

ไบร์ท : ผมหมดสัญญากับทางช่อง 3 มาเกือบปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้วครับ แต่ก็ยังร่วมงานกับช่อง 3 ได้อยู่นะครับ ละครที่ข้างยังรอออนแอร์อยู่ที่ช่อง 3 ก็มีเรื่อง ปิ่นอนงค์

นักข่าว : ทำไมเราไม่ต่อสัญญา?

ไบร์ท : เราอยู่ทางช่องมานานแล้ว เราอาจจะอิ่มตัวกับตรงนี้ ตอนแรกเราจะออกไปหาอะไรทำเป็นของตัวเอง แต่พอกระแสมา งานเข้ามา มีเรื่องต่างๆ ติดต่อเข้ามา เป็นสิ่งที่เรายังไม่เคยทำ ไม่เคยเล่นเราก็รับไว้ก่อน ตอนที่ตัดสินใจว่าไม่ต่อสัญญาก็คิดเยอะเหมือนกัน เราก็เกรงใจผู้ใหญ่ เราก็มีโอกาสได้เข้าไปคุย ทุกอย่างก็ปกติดีครับ

นักข่าว : การเป็นนักแสดงอิสระเป็นอย่างไรบ้าง?

ไบร์ท : มันก็ยังมีงานออกมาเรื่อยๆ ตอนที่ออกมาเราก็มีแพลนงานว่าจะถ่ายอะไรอยู่ ประจวบเหมาะว่าตอนที่ออกมา ก็มีซีรีส์เรื่องนี้ติดต่อมาพอดีด้วยครับ ตอนนั้นเรารู้สึกอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพหลัก แต่ว่ามันก็มีค่าใช้จ่ายเยอะ

ถ้าเราทำอย่างเดียวมันไม่ได้ คือเราอยู่มา 5 ปีกว่าแล้ว เราต้องโฟกัสอย่างอื่นด้วย จังหวะที่เราไปแสดงซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก มันก็มีงานอีเว้นต์ เรื่องของซีรีส์เรื่องนั้นเข้ามาด้วย มันทำให้เราสามารถกินอยู่ได้มากต่อไปด้วย อีกอย่างเราก็อยากที่จะทำสิ่งต่างๆ มากขึ้นด้วย บวกกับอายุเรามากขึ้นด้วย

นักข่าว : พอเราเป็นนักแสดงอิสระงานเราเยอะขึ้นไหม?

ไบร์ท : ตอนที่อยู่ช่อง 3 ทางช่องก็ป้อนงานให้เรื่อยๆ ปีละ 2-3 เรื่องเหมือนกันครับ กับงานตอนนี้ก็น่าจะพอๆ กันครับ อย่างเรื่องการรับงานก็ขึ้นอยู่กับทางผู้จัดการเลย ว่าเขาเห็นว่าบทนี้เหมือนกับผมไหม แล้วก็มาถามผมอีกทีโอเคไหม

นักข่าว : มีซีรีส์วายติดต่อมามากขึ้นไหม?

ไบร์ท : มีติดต่อมาบ้าง แต่ว่าอาจจะเป็นเรื่องของบทบาทที่ยังไม่เข้ากับตัวเรา ทางผู้จัดบอกผมมาครับ จริงๆ เราเล่นได้ทุกสาย เราเป็นนักแสดง อยากเล่นบทที่น่าสนใจ ท้าทายตัวเราเอง ไม่จำเป็นต้องเป็นวายอย่างเดียวครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ