สำนักข่าวดังแฉ แฟนหนุ่มนักร้องสาว มีคดีติดตัวเพียบ หลังฝ่ายหญิงกำลังฟ้องหย่า

สำนักข่าวดังแฉ แฟนหนุ่มนักร้องสาว มีคดีติดตัวเพียบ หลังฝ่ายหญิงกำลังฟ้องหย่า

จาก สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า แฟนหนุ่มของ อารึม อดีตสมาชิก T-ARA ว่า การมาครั้งที่ 2 ของจอนชองโจ หลังจากนักต้มตุ๋นชื่อดังที่ถูกกล่าวหาว่าหลอกลวงนักกีฬาโอลิมปิกนัมฮยอนฮีไปก่อนหน้า

ตามรายงาน ซอดงฮุน ได้รับโทษจำคุกในปี 2021 ในข้อหาฉ้อโกง ล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขู่ มีรายงานว่าแฟนของ อารึม อดีตสมาชิกวงT-ara ต้องรับโทษจำคุก 2 ปี 6 เดือน ที่น่าตกใจกว่านั้นคือเหยื่อ 3 รายในคดีนี้ มี 2 รายเป็นแฟนเก่าของเขา

ซอดงฮุนหลังจากได้รับการปล่อยตัวจากคุกในเดือนกันยายนปี 2023 เริ่มแนะนำตัวเองแบบผิดๆ ในฐานะนักเขียนบทที่ทำงานให้กับ Lotte Entertainment ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี Dispatch เผยว่าทั้งสองได้ติดต่อกันครั้งแรกในเดือนตุลาคมเมื่ออารึมส่งข้อความหาเขา Dispatch เปิดเผยต่อไปว่าทั้งสองจะเริ่มขอเงินจากคนรู้จัก เพียงสองเดือนหลังจากการพูดคุย

ตามรายงานอีกว่า ทั้งสองคนยืมเงิน 30 ล้านวอน (ประมาณ 22,300 เหรียญสหรัฐ) จากแฟนๆ T-ara โดยอ้างว่าเงินนั้นจำเป็นสำหรับจ่ายค่ารักษาพยาบาลของลูกของอารึม ทั้งคู่ก็ยังคงส่งรูปถ่ายของตัวเองที่โรงพยาบาลไปให้คนรู้จักเพื่อขอเงินต่อไป

สำนักข่าวเปิดเผยว่า จากเงิน 44 ล้านวอน (ประมาณ $32,700 USD) ที่พวกเขายืมมา พวกเขาจ่ายคืนเพียง 2 ล้านวอน (ประมาณ $1,490 USD)

และยังได้รายงานว่ามีเหยื่อของการฉ้อโกงอย่างน้อย 10 คนนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ