เสียชีวิตแล้ว สาวลึกลับเข้าวัดกลางดึก บันทึกสุดท้ายเขียนเลข 6 ตัว บอกรางวัล 1 งวดนี้

เสียชีวิตแล้ว สาวลึกลับเข้าวัดกลางดึก บันทึกสุดท้ายเขียนเลข 6 ตัว บอกรางวัล 1 งวดนี้

จากกรณี เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 นักประดาน้ำกู้ภัยรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีคนสูญหายภายในน้ำ คลองข้างวัดศรีประชาราม ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

หลังได้รับแจ้งจากหลวงพ่อที่จำวัดอยู่บอกว่า มีหญิงสาวเข้ามาภายในวัดประมาณ ตี 1 จะขอเข้าไปภายในอุโบสถ หลวงพ่อก็บอกไม่ได้ถ้าจะเข้าไปต้องขออนุญาตเจ้าอาวาสก่อน จากนั้นหญิงสาวพูดตัดพ้อว่าตนเองนั้นพร้อมที่จะจากโลกนี้ไปแล้ว ได้มีการบริจาคข้าวของไว้กับทางหลวงพ่อ

จนช่วงเช้าพระจะออกไปบิณฑบาตบอกให้สาวคนนี้รออยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่อย่าเพิ่งเดินออกไปไหน พอพระกลับมาจากบิณฑบาตก็พบว่าสาวคนดังกล่าวได้หายไปแล้ว แต่มีคนเห็นว่าเดินลงน้ำไป

นักประดาน้ำใช้เวลาในการค้นหาตั้งแต่ช่วงเช้าจนไปถึงหัวค่ำก็ยังไม่พบ ซึ่งสรุปหญิงคนดังกล่าวนั้นมีตัวตนจริงหรือไหมแล้วถ้าไม่เดินลงน้ำแบบที่มีคนเห็น แล้วเธอไปไหน

อย่างไรก็ตาม ในสมุดบันทึกที่หญิงสาวทิ้งเอาไว้ มีข้อความเขียนว่า สาธุ ระบุวันที่หัวกระดาษคือ 1 เมษายน 2567 พร้อมเขียนเลข 6 ตัว ระบุว่าเป็นรางวัลที่ 1 ได้แก่ 102021 รางวัลเลข 3 ตัว สามตัวบนคือ 102 สามตัวล่างคือ 021 และ สองตัวล่างคือ 38 จากนั้นเป็นข้อความกล่าวถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่เลื่อมใสอีกหลายองค์ ขอให้คำอธิษฐานเป็นจริง

คืบหน้าล่าสุดวันที่ 30 มีนาคม 2567 มีชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาไปพบศพ นางสาววรรณวิมล หรือ อ้อม อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ร่างลอยอยู่กลางคลองห่างจากจุดที่นักประดาน้ำค้นหาร่างประมาณ 200-300 เมตร ตอนนี้กู้ภัยได้นำศพน้องขึ้นมา โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ