บู๊ ไลฟ์กลับ หลังแจ๊ส-แจง ออกมาแถลงข่าว ลั่นจะมอบตัวเอง ถ้าตอบเรื่องแม่มา

บู๊ ไลฟ์กลับ หลังแจ๊ส-แจง ออกมาแถลงข่าว ลั่นจะมอบตัวเอง ถ้าตอบเรื่องแม่มา

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ด้านนักร้องและตลกดัง อย่าง แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา แจง ปุณณาสา ได้ออกมาแถลงข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องที่ถูกงัด และถูกขโทยรองเท้าไป ทางแจงเผยว่า พอทราบมาคร่าว ๆ แล้ว แต่ยังไม่มีหลักฐาน ประกอบกับที่คู่ กรณีไลฟ์สด แล้วมีคนถามประมาณว่า รองเท้าพี่แจ๊สป่านนี้ไปแล้วสิ และอีกฝ่ายก็ได้ตอบว่า เป็นคน เอาไปเอง ตนจึงนําหลักฐานดังกล่าวส่งให้ตํารวจ

จากนั้นตนผ่านไปที่บ้านเห็นประตูหน้าบ้านแตก เลยแจ้งตํารวจเข้าไป เพราะไม่รู้ยังมีคนอยู่ในบ้าน หรือเปล่า พอกําลังเสริมมาก็งัดประตูเข้าไป ปราฏกว่าภายในบ้านมีร่องรอยของคนอยู่ จากนั้นก็ขึ้น ไปตรวจที่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องรองเท้า

แจง เผยต่อว่า จริง ๆ คนที่จะมีกุญแจห้องนั้นคือเพื่อนของแจ๊ส ซึ่งเป็นคนดูแลของทั้งหมด ทีนี้ห้อง นั้นมันเปิดได้เลย แปลว่ามันมีร่องรอยการถูกงัดเกิดขึ้น พอเข้าไปก็พบว่ารองเท้าหลายคู่ที่เป็นแรร์ ไอเท็มหายไป กลายเป็นว่าคลิปวิดีโอที่ส่งให้เจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้มีมูลความจริง และยังพบอุปกรณ์ เสพยา ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้ ห้องนอนเหมือนแอร์เพิ่งปิดไป ทิ้งของใช้มือถือ แสดงว่าวันนั้นเขาหนีออกไปทางหลังบ้าน

แจง ไม่ได้เงียบ ตั้งแต่เขาออกมาไลฟ์เดือนธันวาคม แจงได้แจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว 26 ธันวาคม 2566 ที่ไม่พูดเพราะไม่รู้จะพูดอะไร สิ่งที่แจงและครอบครัวโดนกระทํามา มันสุดจริง ๆการไม่พูด กลายเป็นว่าเรายอมรับ เราไม่ปกป้อง แจ๊ส

ล่าสุด บู๊ ซึ่งเป็นพ่อน้องของ แจง ได้ออกมาไลฟ์ ทันทีหลังจาก แจ๊ส - แจง ออกมาแถลงข่าว พร้อมบอกว่าจะมอบตัว ทันทีถ้าพูดเรื่องแม่ เพราะคดีแค่นี่เล็กนิดเดียว พร้อมกับถามว่าสรุปแล้วศพแม่อยู่ที่ไหน พี่สาวคนที่ หายสาปสูญอยู่ที่ไหน ได้ทําบุญศพแม่มั้ยได้ทิ้งศพแม่จริงมั้ย รบกวนคนที่ดูไลฟ์ถามให้หน่อย อย่า พยายามหลีกเลี่ยงประเด็นนี้ ได้เรื่องที่ตนไม่ดีมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วติดคุกออกจากเรือนจํามัน เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ถ้า แจ๊ส - แจง อยากดูดีต้องเคลียร์ให้จบเลยศพแม่อยู่ที่ไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ