อารึม อดีตสมาชิก T-ARA เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกนำตัวส่ง รพ. เพราะพยายามปลิดชีพตัวเอง

อารึม อดีตสมาชิก T-ARA เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกนำตัวส่ง รพ. เพราะพยายามปลิดชีพตัวเอง

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้นทาง สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า อารึม อดีตสมาชิก T-ARA เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนหลังจากพยายามปลิดชีพตัวเอง ตามรายงานพิเศษจาก สำนักข่าว อารึมถูกนําตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาหลังจากพยายามปลิดชีพตัวเองในช่วงเช้าของวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาตามเวลาเกาหลี

สำหรับ อารึม กำลังเผชิญกับปัญหาครอบครัว หลังมีประเด็นหย่าร้างกับสามี โดยอดีตสมาชิกไอดอลวงดัง กล่าวอ้างว่า เธอและลูกๆถูกสามีทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจมาโดยตลอด

นอกจากนี้เธอยังเพิ่งแชร์รูปภาพที่น่ากังวลของอาการบาดเจ็บของเธอเอง จากการถูกทารุณกรรมในครอบครัวอีกด้วย เธอยังได้แชร์รายละเอียดว่าเธอตกเป็นเหยื่อของคนที่แกล้งเธอเพื่อขู่กรรโชกเงินจากผู้อื่น

ล่าสุด ได้มีการรายงานจาก SPOTV อารึม ได้สติแล้ว และแน่นอนเธอก็ได้โพสต์ทันทีหลังฟื้นขึ้นมา โดยมีใจความว่า ฉันเริ่มต้นด้วยคดีเกี่ยวกับการทารุณกรรมเด็ก สิ่งนี้เป็นสิ่งแรกที่เห็นหลังฟื้นคืนสติขึ้นมา ฉันจะฟ้องคุณที่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ซึ่งเธอนั้นได้ตกเป็นเหยื่อและถูกกล่าวหาว่าไปโกงคนอื่นและเงินของแฟนคลับ พอเธอฟื้นขึ้นมาเลยจะฟ้องคนที่ปล่อยข่าวทำให้เธอเสียหายนั่นเอง

โดยความคิดเห็นนี้เกิดขึ้นจากคนที่กล่าวหาเธอนั้น ปรากฏขึ้นบนวิดีโอ YouTube ของ อีจินโฮ ที่เขากล่าวหาว่า อารึม และแฟนหนุ่มของเธอพยายามรีดไถเงินจากผู้ติดตามของเธอ อารึมอ้างว่าเธอถูกแฮ็ก แต่อีจินโฮกลับบอกว่ามันเป็นเรื่องจริงทั้งหมด เขาบอกอีกว่าแฟนของอารึมบอกผู้ติดตามของเธอว่าเธอท้องและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ต้องการเงินสำหรับค่าผ่าตัด และค่ารักษาพยาบาล อีจินโฮกล่าวว่า แฟนของอารึม ยอมรับเองว่าขอเงินจากผู้ติดตามของเธอด้วยนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ